รวบเชฟนักเรียนนอก ขายยาปลุกเซ็กส์ ค้นบ้านพบของกลางอื้อ

รวบเชฟนักเรียนนอก ขายยาปลุกเซ็กส์ ค้นบ้านพบของกลางอื้อ

ตำรวจ ดส. บุกรวบเชฟนักเรียนนอก พร้อมยึดของกลาง ยาปลุกเซ็กส์-อวัยวะเพศชาย-หญิงเทียม และอุปกรณ์อีกหลายชนิดกว่า 1 ล้านบาท  

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2561 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.ดส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤช กัญชนะ รองผกก.กก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก.กก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.นพรัตน์ บุญถนอม สว.กก.ดส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการชุดที่ 5 กก.ดส.บช.น. ร่วมจับกุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี อาชีพเชฟร้านอาหาร พร้อมของกลาง ยา Popper จำนวน 304 ขวด อวัยวะเพศหญิงเทียม จำนวน 49 ชิ้น ยาไวอากร้า จำนวน 140 เม็ด ที่ปั๊มเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย จำนวน 32 ชิ้น อวัยวะเพศชายเทียม จำนวน 146 ชิ้น รวมมูลค่าของกลางกว่า 1 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณซอยอรุณอมรินทร์ 43 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ

 

พ.ต.ท.นพรัตน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส. ได้ขยายผลจากการเข้าจับกุมการค้าประเวณีเด็กเเบบชายรักชายที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา จึงพบว่ากลุ่มชายรักชายมักจะสั่งซื้อยา popper ยาไวอากร้า ผ่านทางเฟซบุ๊ก “Popper ขายป๊อปเปอร์แท้ราคาถูก” จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อ กระทำเมื่อถึงจุดนัดพบบริเวณร้านอาหาร ย่านอรุณอัมรินทร์ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าจับกุม และเข้าตรวจค้นบ้านพักพบของกลางจำนวนมากจึงได้ทำการตรวจยึดไว้

 

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารว่า ใช้ชีวิตและเรียนอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เป็นเวลานานกว่า 30 ปี ก่อนจะตัดสินใจบินกลับมาเปิดร้านอาหารและเป็นเชฟในประเทศไทย ได้ประมาณ 4 ปี ต่อมาได้เริ่มขายยาและสินค้าเซ็กส์ทอยดังกล่าว ซึ่งของกลางทั้งหมดได้สั่งซื้อมาจากต่างประเทศ โดยจะขายอยู่ที่ ราคา 800-2,000 บาท

 

สำหรับยา Popper หรือที่เรียกกันว่ายาปลุกเซ็กส์นั้น หากได้สูดดมไปแล้วจะทำให้ หลอดเลือดขยายตัว ส่งผลให้หัวใจเต้นแรงขึ้น เร็วขึ้น รู้สึกตื่นเต้น แถมยังมีฤทธิ์ทำให้เคลิบเคลิ้ม เหมือนเมาเหล้าลืมทุกข์คลายกังวล และสร้างความต้องการอารมณ์ทางเพศ เป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้นิยมมีเพศสัมพันธ์ชายกับชาย โดยผู้เสพที่สูดดมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน จะมีร่างกายที่ซูบผอม มักเป็นโรคผื่น โรคผิวหนัง นอกจากนั้น “ป๊อบเปอร์” นี้ยังทำลายปอดและเยื่อจมูก ทำให้สมองฝ่อ ที่สำคัญได้แก่ทำให้เกิดมะเร็งเม็ดเลือดขาว ตับ และไตวาย ทำให้กล้ามเนื้อลีบ และเป็นอัมพาต ข้อควรระวัง “ป๊อปเปอร์” เป็นสารไวไฟ ควรเก็บให้ห่างจากบุหรี่ ไม้ขีดไฟ ไฟแช๊ก บางคนร่วมเพศไป สูบบุหรี่ไป แล้วจะหาป๊อบเปอร์มาดม ระวังจมูกจะไหม้ได้

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต , ขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นตำรับยา, ประกอบการค้า หรือมีส่วนเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุ หรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้วจ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชนหรือให้เช่าวัตถุ , จูงใจชักนำ ยุยงส่งเสริม หรือใช้อุบายหลอกลวงให้บุคคลอื่นใช้สารระเหยบำบัดความต้องการของร่างกายหรือจิตใจ ไม่ว่าโดยวิธีสูดดม หรือวิธีอื่นใด , ซื้อหรือรับไว้โดยประการใดซึ่งของอันตนพึงรู้ว่าเป็นของที่ยังไม่ผ่านพิธีการศุลกากร