คว้ารางวัล BCI Asia Awards 2018 ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น

คว้ารางวัล BCI Asia Awards 2018 ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น

แมกโนเลีย หรือ MQDC ได้รับรางวัล BCI Asia Awards 2018 ด้านผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น

น.ส.ณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์และค้าปลีก บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เข้ารับรางวัล "BCI Asia Top 10 Awards 2018" ในโอกาสที่ MQDC ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 10 บริษัทอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นด้านการออกแบบและทรงอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในรอบปีที่ผ่านมาจากโครงการ WHIZDOM 101โดยมีดร. แมททิอัส ครัปส์ร่วมเป็นเกียรติในการรับมอบ ณ โรงแรมพลูแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

"ด้วยแนวคิดของ MQDC คือ 'For all well-being' เราต้องการเห็นความเป็นอยู่ทีดีของทุกสรรพสิ่งบนโลก เราจึงพัฒนาโครงการให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบได้รับประโยชน์จากสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด อีกทั้งเราออกแบบโครงการขนาดใหญ่ ใช้ทรัพยากรน้อย แต่ยังคงรักษาคุณภาพชีวิตได้ดี การที่ MQDC ได้รับรางวัล BCI Asia Top 10 Awards ในครั้งนี้ จึงเป็นการยืนยันว่าเวทีในระดับนานาชาติให้การยอมรับในการพัฒนาโครงการต่างๆ ของMQDC เป็นอย่างดี" คุณณิชา กล่าว

ทั้งนี้บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ได้รับรางวัล BCI Asia Top 10 Awards 2561 เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกได้รับเมื่อปี 2560

รางวัล BCI Asia Top 10 Award ถือเป็นรางวัลสำคัญด้านสถาปัตยกรรมและอสังหาริมทรัพย์ที่มอบให้แก่นักสถาปนิกและบริษัทอสังหาริมทรัย์ที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในรอบปีที่ผ่านมา 10 อันดับ โดยในงานได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทำความรู้จักและพบปะกับตัวแทนบริษัทชั้นนำและนักลงทุนระดับแนวหน้าของวงการก่อสร้างในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงสร้างเครือข่ายกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทสถาปนิก บริษํทที่ปรึกษาทางวิศวกรรม ผู้ผลิต และผู้ให้บริการในรูปแบบต่าง ๆ ของวงการก่อสร้างอีกด้วย

งาน BCI Asia Top 10 Awards จะจัดให้มีขึ้นทุกปีที่เมืองสำคัญ 7 แห่งทั่วเอเชียได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม