พบแล้ว! รถเรือนจำ '3ผตห.' ใช้หลบหนีจอดในสวนทุเรียน

พบแล้ว! รถเรือนจำ '3ผตห.' ใช้หลบหนีจอดในสวนทุเรียน

พบแล้ว! รถเรือนจำ "3ผตห." ใช้หลบหนี จอดในสวนทุเรียน จนท.ระดมกำลังปิดโอบล้อมบริเวณเขาห้วยคล้า-บ้านท่าทอง เดินเท้าแบบปูพรม ติดตามไล่ล่า

ล่าสุดทาง พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย ผบก.ภ.จ.ชุมพร พร้อมด้วย นายบุญญารักษ์ บุญญาธิการ ผบ.เรือนจำหลังสวน ได้ลงพื้นที่ ม.12 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่งเป็นจุดที่ นายพิเชษฐ์ กลิ่นโอชา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/13 ม. 6 ต.กะเปอร์ จ.ระนอง นายธราธิป เพิ่มลาภ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/47 ม.3 ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นายกฤษฎา เกตุนุ้ย 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132/1 ม.7 ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร ผู้ต้องหาคดียาเสพติดทั้งสาม นำ รถยนต์อีซูซุ สีขาวของกรมราชทัณฑ์ หมายเลขทะเบียน ฮฐ 1666 กรุงเทพ มหานคร ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการหลบหนี นำมาจอดทิ้งไว้ในบริเวณสวนทุเรียนของชาวบ้าน ก่อนเดินเท้าหลบหนี


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังตำรวจ ผู้นำท้องถิ่น ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและอาสา กว่า 200 นาย พร้อมใช้สุนัขดมกลิ่น จาก ตชด.ที่ 41 ค่ายอาภากรฯปิดโอบล้อมบริเวณเขาห้วยคล้า-บ้านท่าทอง ม.12 ต.ตะโก เดินเท้าแบบปูพรม ติดตามไล่ล่าตัวผู้ต้องหาทั้งสาม ซึ่งคาดว่าใช้เป็นพื้นที่ในการหลบหนีในครั้งนี้


นอกจากนี้ยังได้จัดกำลังแบ่งส่วนลงพื้นที่ เฝ้าประกบตามบ้านเพื่อนและญาติ ของนายกฤษฎา เกตุนุ้ย เนื่องจากเป็นคนพื้นที่และชำนาญเส้นทางที่สุดไว้และ จัดกำลังลาดตระเวนวางเครือข่ายชาวบ้าน ทั้งเส้นหลักและสายรอง เฝ้าสังเกตบุคคลต้องสงสัย เพื่อแจ้งทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ