'เสี่ยโป้' เข้าพบตร.ตรวจฉี่ หลังคู่กรณีโพสต์ภาพเสพยา

'เสี่ยโป้' เข้าพบตร.ตรวจฉี่ หลังคู่กรณีโพสต์ภาพเสพยา

"เสี่ยโป้" เข้าพบตร.ตรวจฉี่ แสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังปรากฎภาพออนไลน์เสพยา รับเป็นคนในภาพ แต่เสพขณะอยู่เขมร เตรียมฟ้องกลับบุคคลเกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 10 ตุลาคม ที่สน.ทองหล่อ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ หรือ เสี่ยโป้ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อให้ตำรวจดำเนินการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย หลังจากโพสต์ภาพตนเองกำลังเสพยาเสพติดลงโซเชียล โดยเสี่ยโป้อ้างว่าเหตุที่ต้องโพสต์เนื่องจากหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นคู่กรณีเก่า ส่งรูปตนเองขณะกำลังนั่งเสพยามาข่มขู่ตัวเองและครอบครัว และอ้างว่าขณะนี้เธอได้คลอดลูกแล้ว

นายเสี่ยโป้ เปิดเผยว่า การเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนครั้งนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองไม่ได้ติดยาตามที่ถูกกล่าวหา เมื่อถามว่าทำไมถึงต้องโพสต์ภาพประจานตัวเองให้สังคมรับรู้นั้น เพราะต้องการให้สังคมรู้จากตนเอง ไม่ใช่รับรู้จากหญิงคนดังกล่าว พร้อมท้าคู่กรณีให้มาพบตำรวจเพื่อตรวจหาสารเสพติด เพราะในภาพขณะนั้นอยู่ด้วยกัน พร้อมฝากไปถึงคู่กรณีขอให้หยุดการกระทำในลักษณะนี้ หยุดข่มขู่ คุกคามตนและครอบครัว ที่ผ่านมาไม่สามารถทำงานได้ถึงขึ้นต้องเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล เพื่อหนีปัญหาแต่ยังไม่แคล้วต้องเจอกับเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก

i7g9b9kkga759ehidbi9g

นายเสี่ยโป้ เปิดเผยอีกว่า ยอมรับว่าเป็นบุคคลในภาพจริง แต่ขณะเสพอยู่ฝั่งเขมร ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยนานเกือบเดือนแล้ว ล่าสุดผลการตรวจเบื้องต้นไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด พร้อมเตรียมฟ้องกลับบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ออกมาระบุว่าตนมีความผิด

อย่างไรก็ตามระหว่างที่นายเสี่ยโป้เข้าตรวจหาสารเสพติดมีกลุ่มบุคคลที่ชื่นชอบนายเสี่ยโป้ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้นายเสี่ยโป้เคยให้ความช่วยเหลือ จึงได้มาให้กำลังใจพร้อมส่งเสียงเชียร์ที่ สน.ทองหล่อ โดยตะโกนบอกว่า “เสี่ยโป้ สู้ สู้”