ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 11.54 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ แพรพรรณ ของสวยงาม กิจการอันเกี่ยวเนื่องกับผู้หญิงทุกอย่าง จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

วันนี้สิ่งที่พยายามจะเหนื่อยมาก แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าไปได้แจ๋ว ให้ยิ้มฮิฮิได้ โดยไม่ต้องไปโพนทะนาให้ใครฟัง การประสานงานกับผู้ใหญ่ข้าราชการยังทำทรัพย์เข้ามาคล่องๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีการดูแลที่ดี

เกิดวันจันทร์

เป็นจังหวะดีมากๆในเรื่องเงิน อย่างสำราญฤทัย วันนี้มีเงินเข้ามาในกระเป๋าได้สะดวกกว่าปกติ ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาเงินมาให้การประสานงานทางธุรกิจต่างๆลื่นไหลไปได้ ยิ่งถ้าทำงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการจะนับทรัพย์เพลินๆ ส่วนเรื่องรักยังหวือหวาแสนเสน่ห์ คนโสดพร้อมจะมีคนมาเกาะแกะ ดูให้ดีเถอะระวังจะเจอคนมาเย้ามาหยอก แล้วไม่เอาจริง เพราะช่วงนี้เนื้อหอมกรุ่นๆ มักเจอคนมาจ้องคุณชนิดน้ำลายหกแผล็บๆอยู่ตรงหน้า สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งได้ไปไหนมาไหนจะยิ่งได้ออกกำลังเรี่ยวแรงแข็งขันมากขึ้น

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปดี การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่จัดการได้ดังหวัง มีเงินใช้คล่องๆ และจะมีผลงานปรากฏในที่ไกลๆความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก สุขภาพยังไปได้ดี ป่วยไข้เบาปัญหา อย่าไปวิตกกังวลเรื่องใดๆ มันดราม่าเกินจริง วันนี้ไม่มีเรื่องชวนให้อกสั่นหรอกน่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียวรอรับทรัพย์จากลูกหลานบริวารได้เลย ในเรื่องรัก ยังแจ่มใส มีเรื่องให้รื่นรมย์ใจ คบใครสบายอารมณ์ทั้งนั้น สุขภาพยังไปได้ไหว

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังไม่สร่าง จะเจอตอเอาซะง่ายๆ แถมยังเป็นเหตุให้หงุดหงิด ระวังทะเลาะกับใครก็มักจะแพ้เขา ดังนั้นอย่าไปตรากตรำทางอารมณ์เลย หยวนๆกันไปดีกว่า เรื่องการเงินยังพอจัดการได้ มีปัญหาญาติๆช่วยกัน การประสานงานยังไปได้ เรื่องความรักนั้นระวังฮึ่มฮั่มใส่คู่ครอง ระงับอารมณ์ไว้บ้างสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี หนักแน่นเข้าไว้ อย่ารีบๆ ช้าจะจับพร้าเล่มงามมาใช้ฟันปัญหาได้สบายๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

จะไม่ค่อยยอมอะไรง่ายๆซึ่งเป็นเรื่องดี เพราะจะทำให้แก้ปัญหาได้อย่างไม่ต้องคาราคาซัง บริวารลูกน้องจะช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง ในเรื่องการเงินอย่าประมาท เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ปากเป็นพิษทวงหนี้ใครไม่ค่อยเวิร์คหรอกน่ะ ช่วยดูดีๆเรื่องการใช้เงินด้วย ต้องเอาไปช่วยเหลือ หรือแก้ปัญหาซะมาก ความรักยังค้ำชูกันไปเรื่อยๆ ที่โสดก็จะมีเพื่อนดีคนดีมาทำให้ไม่เหงา สุขภาพยังพอไปได้ไหว

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีกับการติดต่อรับใช้ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจ พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรมแม้ลูกน้อง บริวารลูกหลานก็เอากับคุณช่วยคุณทุกอย่าง คุณได้ออกหน้ารักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหาเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย ในเรื่องสุขภาพพอไปได้ไหว ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ช่วงนี้หาน้ำขิงมาซดๆ ช่วยให้ร่างกายอุ่นไว้บ้างจะดีกับคุณมาก จะช่วยให้ลมในตัวเคลื่อนไหวดีๆคล่องๆ

เกิดวันเสาร์

วันนี้สุขภาพจะแข็งแรง สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย ดีเป็นพิเศษกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำหรือพอใจ ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดี แต่ระวังลูกน้องจะไม่ตรงไปตรงมาและจะวิวาทกันง่าย หรือมาพึ่งคุณเยอะ มายุ่งกับคุณหนัก ช่วยอะไรใครอย่าไปทุ่มมากเกินไป จะทำให้เขาเป็นง่อยในหัวใจ ไม่ค่อยอยากทำอะไรด้วยตนเอง