ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 11.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงมหรสพ สถานบันเทิงต่างๆ และเหมาะกับธุรกิจที่ต้องการผู้คนไปมาหาสู่เข้าออกคึกคัก จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ ของสวยงาม และผู้หญิงจะมีบทบาทสูงในการจัดการเรื่องต่างๆวันนี้เป็นวันสุขภาพจิตโลก และวันต่อต้านการประหารโลกห้ามแต่งงาน สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย ทิศเหนือเงินทองเข้ามาทางนั้น ส่วนผู้ใหญ่จากทิศตะวันออกอุปถัมภ์ดี คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

การใช้ความพยายามใดๆในวันนี้ จะทำได้ก้าวหน้า และมักต้องทำด้วยตัวเอง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ มีโอกาสดีในกาหาเงินมาให้ ลูกหลานบริวารก็เป็นมือเป็นไม้ช่วยเหลือกันดี ยังมีโชคในเรื่องทรัพย์สิน การหาเงิน ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินแทน ในเรื่องความรักยังหวานชื่น คู่ครองกันจะช่วยกันทะนุถนอมจิตใจกันดี ช่วยกันหากินคล่องๆ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงาน จะจัดการเรื่องยากได้มีเรื่องให้ต้องแก้ปัญหา ให้ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่ง เรื่องเงินยังสนุกมือ ทำมาหาเงินคล่อง มีคนนำทรัพย์มาให้ถึงบ้านถึงกระเป๋า เจรจาต้าอวยไปเถอะ ขายตรงไปเถอะเงินก้อนๆทั้งนั้น ยิ่งเด็ดขาดยิ่งได้ทรัพย์ ส่วนเรื่องรักสำราญใจแสนเสน่ห์ มีคนมาฮิฮะจิ๊จ๊ะกันดีสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงพอใช้ได้ ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพ ความอ่อนแอป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหาลง และจะไปสะสางเรื่องที่คาค้างมาให้ค่อยๆทุเลาปัญหา เรียบร้อยไปได้การเงินยังเดินหน้าดีมีโชคทางการเงินอยู่ด้วย ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆกันในหลายๆเรื่อง ยิ่งเรื่องเงิน เรื่องทรัพย์จะไปได้สวยเลยล่ะ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังทำได้เรียบร้อย ใจเย็นๆ เรื่องที่มุ่งหวังยังปลาบปลื้มได้

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการหาเงินหาทอง ทรัพย์สินใดๆในวันนี้มีโอกาสสูงที่จะได้ดังต้องการ เงินคล่องแต่ไม่ใช่จากการเสี่ยงโชค จะหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเรื่องดีคือการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะใกล้ชิด ได้รับการสนับสนุน ปลอดโปร่งในการประสานงานขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมากส่วนเรื่องรักนั้น ใจยังเปิดกว้างเบิกบานสำราญใจกับมิตรภาพสดใส ไม่มีเงียบหงอย สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งถ้าได้เดินทางระยะสั้นๆใกล้ๆเรี่ยวแรงยิ่งกลับมานะจ๊ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันงานหนัก ต้องหยิบจับลงแรงไม่อยู่เฉยจะดีเอง เรื่องรักยังต้องเอื้อเฟื้อช่วยเหลือคนและจะได้ช่วยกันทำสิ่งดีๆให้มีโชคลาภเข้ามา ใช้ความนิ่มนวลรับมือกับทุกอย่างจะดีกับคุณ ถ้าใช้อำนาจจะเละได้ง่ายๆส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินยังสำราญใจ มีโชคจากการลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ใช่หล่นปุมาจากฟากฟ้า เรื่องพนันไม่รุ่ง สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยง่ายหายช้า หรืออย่างดีคือทรงๆ ดูตัวเองไม่ให้ตัวเปียก ให้ตัวอุ่นๆไว้ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ยังต้องระวังในเรื่องการเงินให้มากๆ ให้ใครยืมจะได้คืนยาก เงินจะช้าซักหน่อย การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ต้องรอบคอบอย่าผลีผลาม ถ้าให้คนอื่นทำให้ด้วยจะดี หรือใช้เครื่องมือสื่อสารที่ไม่เผชิญหน้า และตัวเองอยู่เบื้องหลังจะถูกโฉลกกว่า ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้ คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะพอมีทรัพย์เข้ามาคล่องๆ

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน ระวังเจอการขัดแย้งวิวาทกับเพื่อนๆ หรือพี่น้องมาป่วนให้เซ็งในอารมณ์ได้ง่าย ทำใจนิ่งๆแน่นๆเข้าไว้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

วันนี้ขอให้หลีกเลี่ยงกับการปะทะทิ่มแทงกับหุ้นส่วนและคู่ครอง จะมีเรื่องให้น้อยใจ เสียใจ และปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆจะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจง่ายมาก อยู่กับปัจจุบันขณะครองสติดีๆจะหวั่นไหวกับสิ่งที่เข้ามากระทบน้อยลง ส่วนเรื่องรักยังมีการเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน แต่พอจะมีบางสิ่งให้ชื่นใจอยู่บ้าง อย่าไปคาดหวังอะไรมาก การเงินยังคล่องมือดี จัดการได้เรียร้อย เจรจาใดๆ ทำข้อตกลง หรือสื่อสารใดๆยังพอยิ้มได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี