เก๋งซิ่งชนท้ายรถพ่วง18ล้อ ดับ 3 เจ็บ 3

เก๋งซิ่งชนท้ายรถพ่วง18ล้อ ดับ 3 เจ็บ 3

เกิดอุบัติเหตุเก๋งซิ่งชนท้ายพ่วง18ล้อ ก่อนเสียหลักลงร่องกลางดับคาที่ 3 สาหัส 3

เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ 7 ต.ค.61 ร้อยตำรวจเอก ร.ต.อ.ธวัธชัย ลาพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิต จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเส้น 331 ขาเข้าอำเภอสัตหีบ หมุ่ที่ 8 ตำบลหนองปรือ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส หมายเลขทะเบียน ขย 1746 ชลบุรี ในสภาพพังยับเยินตกอยู่ร่องกลางถนน ภายในรถมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากจำนวน3ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวอุษา คืนรัมย์ อายุ 33 ปี นายสมพงษ์ กลิ่นจันทร์หอม อายุ 35ปี และชาย อายุประมาณ25ปี ไม่ทราบชื่อ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 3รายที่มากับรถยนต์เก๋งที่เกิดเหตุได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังพบรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-1609 บุรีรัมย์ ส่วนห่าง 70-0511 บุรีรัมย์

สอบถามคนขับรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ (ไม่ขอประสงค์เอ่ยนาม) เล่าว่าตนได้ขับรถเพื่อมาส่งสินค้าที่จังหวัดระยอง ก้ได้วิ่งเลนซ้ายมาเรื่อยๆเพราะเป็นช่วงขึ้นเนินและมืด อยู่ๆก็ได้ยินเสียงดังตูมที่ท้ายรถตน จากนั้นก็เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งไถลตกลงร่องกลาง ตนจึงได้ลงจากรถและได้เข้าไปดูพร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ว่ามีอุบัติเหตุ จนมีกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบก็พบมีผู้บาดเจ็บ3รายและมีผู้เสียชีวิตอีก3คน ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาดำเนินคดีคนขับรถพ่วงแต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ3คนเพื่อมาสอบปากคำถึงเหตุการณืที่เกิดขึ้น ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก  ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเหตุ บ้านทุ่งเหียง