'กบ สุวนันท์' ไม่ซีเรียสเจ็บตัวเพราะการแสดง

'กบ สุวนันท์' ไม่ซีเรียสเจ็บตัวเพราะการแสดง

"กบ สุวนันท์" รับเต็มที่กับทุกงาน ไม่ซีเรียสเจ็บตัวเพราะการแสดง

หวนกลับมาแสดงละครอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปใช้ชีวิตครอบครัวมานานหลายปี แต่ฝีมือการแสดงของ กบ สุวนันท์ ยังคงดีเหมือนเดิม อย่างละครเรื่องบาปรักที่กำลังออนแอร์และถ่ายทำไปด้วยกบก็ทุ่มเทแม้จะมีเจ็บป่วยบ้างแต่ก็สู้ไม่ถอย

ได้เห็นการแสดงของกบ สุวนันท์ แต่ละฉากในละครเรื่องบาปรักต้องบอกเลยว่ามีฉากที่ต้องปะทะอารมณ์กับตัวละครอื่นๆในเรื่องหนักมาก ซึ่งกบก็ทุ่มเทเล่นจริงเจ็บจริง แถมในกองละครยังมีเกิดอุบัติเหตุลื่นตกบันไดอีก งานนี้กบบอกว่าเธอเป็นคนที่เล่นละครจริงจังเป็นคนแรงเยอะปกติคนเล่นด้วยก็ต้องคุมเธอให้ได้เลยมักจะเกิดรอยเขียวบ่อยๆ ส่วนตัวเธอทุ่มเทและตั้งใจกับทุกงาน ด้านสามีบรู๊ค ดนุพร ก็เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุมีเรื่องเจ็บตัวบ่อย แถมไม่สบายทั้งเธอและลูกทั้ง 2 คน กบบอกว่าช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยเจอเรื่องต่างๆมากมาย ล่าสุดมีนัดพี่ๆที่สนิทกันไปทำบุญไหว้พระที่หนองคายเลยถือโอกาสข้ามไปลาวด้วยเพื่อทำบุญไหว้พร เพื่อเอาความอุ่นใจไว้และพยายามให้กำลังใจตัวเองตลอด แม้จะเหนื่อยมากก็เติมพละกำลังและกำลังใจให้ตัวเอง บอกตัวเองให้สู้ๆตลอดต้องเข้มแข็ง ต้องชนะต้องทำงาน ต้องพร้อม ต้องสนุกเต็มที่

ซึ่งกบบอกว่าตอนนี้ไม่สบายแต่ต้องถ่ายละครไปด้วยมีส่งผลกับงานบ้าง ด้วยความที่ไม่สบายถ่ายละครทีเล่นยากมากฟิลลิ่งตัวละครต้องคอนโทรลเสียง ต้องเหนื่อยหน่อยและให้กำลังใจตัวเองแล้วมันจะผ่านไป