ปณท.เอาใจคนชอบส่ง โปรแรง! ส่งถูกส่งฟรี ส่งได้ทั่วไทยไปไกลทั่วโลก

ปณท.เอาใจคนชอบส่ง โปรแรง! ส่งถูกส่งฟรี ส่งได้ทั่วไทยไปไกลทั่วโลก

ไปรษณีย์ไทยจัดใหญ่ฉลอง 15 ปี เอาใจคนชอบส่งด้วยโปรแรง ส่งถูกส่งฟรี ส่งได้ทั่วไทยไปไกลทั่วโลก ภายในงานที่ระลึกวัน ไปรษณีย์โลก 9 -15 ต.ค.นี้ ที่ชั้น G สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดตัวโปรโมชั่นสุดปัง ฉลองครบรอบ 15 ปี ด้วยบริการจัดส่งลดราคาพิเศษครั้งใหญ่ในรอบปี ทั้งส่งในประเทศและต่างประเทศ เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานที่ระลึก วันไปรษณีย์โลก ระหว่างวันที่ 9 -15 ต.ค. 2561 ณ Zpotlight ชั้น G สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค สำหรับลูกค้าอีคอมเมิร์ซ เอสเอ็มอี และ ประชาชนทั่วไป เช่น ส่งด่วนอีเอ็มเอสในประเทศ ลด 15 % เพียง ลงทะเบียนในงาน สามารถใช้สิทธิ์ส่งได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งโดยไม่จำกัด จำนวน จนถึง 31 ต.ค. นี้ 
นอกจากนั้น ยังมีบริการส่งต่างประเทศภายในงาน ด้วย ส่วนลดสูงสุดชิ้นละ 150 บาท ได้แก่ EMS World, Courier Post และ ePacket  พิเศษสุด ! ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสิทธิ์ส่งของฟรีภายในงาน พร้อมทดลองใช้แอปพลิเคชั่น PromptPost แอปเพิ่มความสะดวกในการส่งสินค้าสำหรับผู้ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ    
งานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก ปี 2561 จัดขึ้นในธีม  Go Global Grow Local ไปรษณีย์ก้าวล้ำ นำชุมชนก้าวไกล” โดยเชื่อมโยงบริการสุดล้ำนำเทรนด์ของไปรษณีย์ไทย 4.0 ทั้งด้าน eCommerce  ePayment และ eLogistics ไว้ด้วยกัน เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองใช้บริการใหม่ต่าง ๆ พร้อมรับสิทธิประโยชน์และของสมนาคุณมากมาย ภายในงานยังมีการจำหน่ายแสตมป์และสิ่งสะสม ร้านจำหน่ายสินค้าของดีจากหลายหลายชุมชน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่ำง ๆ สอบถามเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 และดูรายละเอียดทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th
ปณท.เอาใจคนชอบส่ง โปรแรง! ส่งถูกส่งฟรี ส่งได้ทั่วไทยไปไกลทั่วโลก