จับแล้ว! รปภ.ฆ่ายัดกระสอบ นำศพไปทิ้งข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย

จับแล้ว! รปภ.ฆ่ายัดกระสอบ นำศพไปทิ้งข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย

จับแล้ว! รปภ. ฆ่ายัดกระสอบ ก่อนนำศพไปทิ้งข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย และสะกดวิญญาณ ก่อนหนีกบดานที่อุบลฯ สารภาพแค้นที่ผู้ตายชอบฟ้องหัวหน้า

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ร่วมกับพ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก.สส.ภ.จ.อุบลฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ จับกุมนายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 66 ปี ที่ก่อเหตุทุบหัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ฆ่ายัดกระสอบ ก่อนนำศพไปทิ้งข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย และทำพิธีสะกดวิญญาณ หลังหนีมากบดานบ้านญาติที่ อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี สารภาพแค้นที่ผู้ตายชอบฟ้องแต่หัวหน้าจึงติดต่อขอซื้อปืนปากกา ขนาด .22 จากวัยรุ่น 1,000 บาทนำมายิงผู้ตาย

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายก่อเหตุทุบหัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย  ฆ่ายัดกระสอบ ก่อนนำไปทิ้งข้างบ่อบำบัดเสีย และทำพิธีสะกดวิญญาณ ในพื้นที่สภ.สำโรงเหนือ บริเวณบ่อบำบัดน้ำเสียย่อยสำโรงเหนือ กรมควบคุมมลพิษ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซอย 2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กระทั่ง ตรวจพบเป็นศพของ นายถาวร เขจรสาย อายุ 53 ปี  โดยพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้รวบรวมหลักฐานและยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อออกหมายจับ นายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ และศาลได้อนุมัติแล้วลงวันที่ 2 ต.ค. 2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

ไม่รอด จับแล้ว!! รปภ.ฆ่ายัดกระสอบ-สะกดวิญญาณ

 

ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 6 ตุลาคม ร.ต.อ.ขจร ภู่ระหงษ์ รอง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ  จ.สมุทรปราการ ,ร.ต.อ.จรัส บุญลา รอง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ และร.ต.อ.ล้วน มั่นศักดิ์  รอง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ เดินทางมาประสานงานกับ พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก.สส.ภ.จ.อุบลฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี เนื่องจากสืบทราบว่านายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/23 หมู่ที่ 8 ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 791/2561 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2561ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีมากบดานที่บ้านญาติ ที่บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 2 บ้านสว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี  เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมและจู่โจมเข้าจับกุมนายสมชาย แก้วอ่อน ได้ที่บ้านญาติ

ไม่รอด จับแล้ว!! รปภ.ฆ่ายัดกระสอบ-สะกดวิญญาณ

พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสมชาย แก้วอ่อน ให้การรับสารภาพว่าการก่อเหตุครั้งนี้สาเหตุเนื่องมาจากที่ผู้ตายชอบนำเรื่องไปฟ้องหัวหน้า รปภ.อยู่เป็นประจำว่าตนเองเมาเหล้าอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ติดต่อซื้อปืนปากกาขนาด .22 จากวัยรุ่นในราคา 1,000 บาท แล้วนำมายิงผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่รอด จับแล้ว!! รปภ.ฆ่ายัดกระสอบ-สะกดวิญญาณ

ไม่รอด จับแล้ว!! รปภ.ฆ่ายัดกระสอบ-สะกดวิญญาณ