'ใบเตย'​ ยันทุกส่วนบนใบหน้า ไร้พลาสติก

'ใบเตย'​ ยันทุกส่วนบนใบหน้า ไร้พลาสติก

"ใบเตย อาร์สยาม"  โต้ถูกเม้าท์ทำศัลยกรรมหน้า ท้างัดโชว์ทุกส่วนบนใบหน้า ไร้พลาสติก

ทำเอาหลายอึ้งไปเลย เมื่อนักร้องสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ภาพอดีตของตัวเอง จนมีวิพากษ์วิจารณ์ว่าผ่านการศัลยกรรมมาไม่น้อย งานนี้เจ้าตัวขอออกมาชี้แจงในงาน "THAITHAI 'I AM THAI" ณ ชั้น 2 ZEN เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ว่าใบหน้าของเธอไร้การศัลยกรรมใดๆ 

“รูปนี้เป็นรูปที่หนูไม่เคยมี แล้วค่ายก็ส่งมาให้หนู แต่ที่เราไม่มีเลย เราก็เลยรู้สึกว่าแต่ก่อนขนาดนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) คือตั้งแต่ถ่ายก็ไม่เคยเห็นรูปนี้อีกเลย เพราะรูปนี้ใช้ในการส่งประกวดตอนมาอยู่อาร์เอสเลย ตอนนั้นอายุประมาณ 13 ปีค่ะ ตอนนี้ 30 ปี แล้ว คิดดูกี่ปี ตกใจมาก คือ ณ วันนี้หนูรู้สึกว่าหนูอายุมาก พอมาดูรูปนี้เรารู้เลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ก็งงว่าทำไมใครๆ ก็บอกว่ายิ่งแก่ยิ่งดูดีเนอะ พอไปย้อนดูรูปนี้เลยรู้สึกว่าฉันขี้เหร่มากจริงๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ตามยุคตามสมัย แล้วตอนนั้นมันยังไม่มีอะไรสักอย่างที่มันมีแค่เหล็กดัดฟัน ก็ได้เท่านั้นแหละ”

ที่ลงรูปเพราะที่ผ่านมาเราโดนกระแสศัลยกรรมเยอะ เลยอยากจะลงให้มันจบๆ หรือยังไง

“ไม่ได้นึกถึงตอนนั้นหรอก นึกถึงแค่เรื่องดัดฟันแค่นั้น ว่า ณ วันนี้มันช่วยเราได้มากจริงๆ คุณหมอก็พูดนะคะว่าการจัดฟันมันคืออันดับแรกของการเริ่มต้นของการจะทำทุกอย่าง นี่คือการจัดรูปหน้า จากที่หน้าบาน หน้าอะไรก็แล้วแต่ หน้าเราก็จะเป็นรูปไข่ (ยิ้ม) และใบเตยอยากพรีเซ้นต์ว่าใบเตยโชคดีที่ไม่ได้ใส่รีเทนเนอร์อีกเลย และไม่เคยทำอะไรกับฟันอีกเลยนับตั้งแต่วันนั้นเรารู้เลยว่าหมอเราเก่งจริงๆ ไม่เคยมีฟันห่าง ฟันโยกอะไรเลยตั้งแต่การดัดฟันครั้งนั้นค่ะ”
    

คอนเฟิร์มว่าสวยด้วยเมกอัพ

“สวยด้วยเมกอัพจริงๆ คือใบเตยเป็นคนแต่งหน้าไม่เป็น คนก็จะเห็นพัฒนาการเยอะกว่าคนอื่น เพราะถ้าเราแต่งหน้าเป็นมันก็คงไม่ได้สวยอย่างทุกวันนี้ พี่ๆ จะเห็นว่าทุกวัน ทุกงานหนูไม่เหมือนกันสักวัน เพราะเราจ้างช่างแต่งหน้าทุกอย่างค่ะ แค่ไปกินข้าวบางทีหนูยังจ้างเลย (ยิ้ม)”

คนจะสงสัยว่าเราไม่ได้ทำจริงเหรอ
    

“ใช่ค่ะ จริงๆ เลย (ยิ้ม) กับใบหน้าทุกอย่างไม่เคยทำอะไรเลย มีแค่ฉีดร่องแก้ม แล้วก็โบท็อกซ์หน้าผากแค่นั้น"


ไม่มีพลาสติกบนใบหน้าเลย


    “ไม่มีค่ะ (ยิ้ม)”

\'ใบเตย\'​ ยันทุกส่วนบนใบหน้า ไร้พลาสติก