มีทติ้งคึกคัก 'กรุงเทพธุรกิจ' ก้าวสู่ปีที่ 32

มีทติ้งคึกคัก 'กรุงเทพธุรกิจ' ก้าวสู่ปีที่ 32

บรรยากาศอบอุ่น "กรุงเทพธุรกิจ" มีทติ้งก้าวสู่ปีที่ 32 นสพ.ธุรกิจรายวันฉบับแรกของไทย มุ่งเสนอข่าวสารเพื่อการตัดสินใจอย่างมืออาชีพ

วันที่ 6 ตุลาคมนี้ "กรุงเทพธุรกิจ" ที่ประกอบด้วยหนังสือพิมพ์ธุรกิจรายวัน สื่อออนไลน์ และรายการโทรทัศน์ จะครบรอบ 31 ปี ก้าวสู่ปีที่ 32 ซึ่งได้จัดงานเป็นประจำทุกปี โดยวันนี้ (5ต.ค.) แขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการโดยเฉพาะด้านธุรกิจ ได้แวะเวียนมาพบปะพูดคุยกับคณะผู้บริหารและกองบรรณาธิการที่สำนักงานชั้น 31 อาคารอินเตอร์ลิงค์ฯ อย่างคึกคัก

โดยมีนายวีระศักดิ์ พงศ์อักษร บรรณาธิการบริหาร, นายสุทธิพันธ์ ภู่ระหงษ์ ผู้ช่วยบรรณาธิการบริหาร และนายยุทธนา นวลจรัส บรรณาธิการข่าว ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ กรุงเทพธุรกิจ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2530 ในเครือบมจ.เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ธุรกิจรายวันฉบับแรกของไทย ที่นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร การวิเคราะห์ ทั้งด้านธุรกิจ การเงิน การค้า การลงทุนที่หลากหลายเพื่อการตัดสินใจอย่างมืออาชีพ พรั่งพร้อมด้วยเนื้อหาด้านการบริหารจัดการ ความรู้ วิทยาการและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตลอดจนแนวทางการจัดการธุรกิจในโลกยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง กรุงเทพธุรกิจ ได้รับการยอมรับจากนักธุรกิจ ผู้นำองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน และชุมชนธุรกิจทั่วไปในฐานะ "สื่อธุรกิจ" ที่รายงานข่าว และข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำรวดเร็ว