นิติบุคคลคอนโด ส่งหนังสือแจงไม่เคยร้องเรียนเรื่องพระตีระฆัง

นิติบุคคลคอนโด ส่งหนังสือแจงไม่เคยร้องเรียนเรื่องพระตีระฆัง

นิติบุคคลคอนโดดังย่านพระราม 3 ส่งหนังสือแจงไม่เคยร้องเรียนเรื่องพระตีระฆังดังรบกวน

จากกรณีเขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ได้ส่งหนังสือถึงเจ้าอาวาสวัดไทร ย่านพระราม 3 ระบุว่า ประชาชนแจ้งเรื่องร้องทุกข์ว่าได้รับความเดือดร้อน กรณีที่วัดไทรตีระฆังส่งเสียงดังรบกวน ตั้งแต่เวลา 03.30 – 04.00 น. เป็นประจำทุกวัน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้พักอาศัยบริเวณดังกล่าว สำนักงานเขตบางคอแหลม จึงขอความร่วมมือวัดไทร ลดเสียงให้เหมาะสม ป้องกันการสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้พักอาศัย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ต.ค.61 นิติบุคคลอาคารชุดคอนโดสตาร์วิว ได้ทำหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้ ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อต่างๆ ในฐานะตัวแทนของนิติบุคคลอาคารชุดคอนโดสตาร์วิว ขอเรียนชี้แจงว่า คณะกรรมการฯ ตลอดจนนิติบุคคลอาคารชุดฯ ไม่เคยร้องเรียนเรื่องความเดือดร้อนรำคาญจากเสียงระฆังของวัด และไม่เคยรับทราบการร้องเรียนในเรื่องดังกล่าวจากบุคคลอื่นไปยังวัด หรือสำนักงานเขตแต่อย่างใด

นอกจากนี้ นิติบุคคลอาคารชุดฯ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชนและวัดไทรมาโดยตลอด ยกตัวอย่างเช่นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา นิติบุคคลอาคารชุดฯ ยังมีการนิมนต์พระสงฆ์จากวัดมาทำบุญประจำปีที่อาคารฯ ซึ่งสามารถบ่งบอกได้ถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างวัดกับคอนโด ขอยืนยันว่าทางนิติบุคคลอาคารชุดสตาร์วิว สนับสนุนประเพณี และกิจของสงฆ์ เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนน่าอยู่ที่ดี

ดังนั้น นิติบุคคลอาคารชุด จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านนำเสนอข่าวตามหนังสือชี้แจงฉบับนี้ จักเป็นพระคุณยิ่ง

8669731793764