ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561 แรม 11 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ หน่วยงานทางศาสนา วันนี้เป็นวันครูโลก และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีการติดต่อประสานงานด้านนั้น ต้องระมัดระวังมากหน่อย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีด้านตะวันตก เงินทรัพย์หาได้สะดวกด้านใต้วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เหตุมาอย่างไรผลมันก็ไปตามนั้น การตัดสินใจสำคัญในวันนี้อย่าเพิ่งทำ รอก่อน พรุ่งนี้หรือวันจันทร์ไปเลยผู้ใหญ่จะช่วยคุณ วันนี้เงียบๆนิ่งๆไว้สักวันจะมีคุณกับชีวิตมากกว่า เรื่องงานยังไม่สบายหรอก มีเรื่องให้ต้องอึดต้องฝ่าฟันปัญหาจัดการไปตามสภาพบนฐานของศีลและธรรมจะรับมือได้ทุกเรื่อง การเงินยังแจ่มใส ติดต่อจัดการได้เรียบร้อย สุขภาพแข็งแรงดี รื่องรักนั้นยังพัวพันกับเรืองทรัพย์ ช่วยกันทำมาหาเงินไปเถอะ คนโสดอย่าเพิ่งขยับอะไรมาก

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดีกับการติดต่อข้าราชการ หนวยงานราชการ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือพึ่งพาได้ เรื่องเงินยังไปได้คล่อง ยังหาเงินเข้าได้เยอะ แต่มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ ภาษีสังคมจากการเจ็บการตายของผู้คน ยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณีการงานมีเกณฑ์ติดต่อต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา ติดต่องานวิชาการต่างๆจะประสบความสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักที่ไม่ค่อยสบอารมณ์จะค่อยๆดีขึ้น ที่ดีกันอยู่จะยิ่งอวยๆกันได้มากขึ้น ส่วนที่ยังเล็งๆ ก็จะขยับก้าวหน้าได้ชื่นใจชื่นตา

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ได้นั่งสบายหรอก งานหนักงานเหนื่อยมารออยู่ให้กัดไม่ปล่อย แล้วจะก้าวหน้า ถือว่าเวิร์กสุดๆ แล้วในเรื่องที่จับอยู่ แต่เรื่องการงานยังต้องระวังปัญหาหลายด้านจะเข้ามาพร้อมกัน เรื่องรักต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้ดี ปัญหาที่เข้ามาแรงๆจะทำให้คุณตอบโต้แรงๆ และพร้อมจะหันหลัง มือที่สามจะแทรกทันที เงินจะจัดการได้ดังใจแต่ต้องอดทนสูง ค่อยๆแก้ปัญหาไป สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงาน การหาเงิน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ ยังทำได้อย่างดี เรื่องไหนพาเงินมาให้ก็จะพาความสำเร็จมาให้ด้วย สาริกาลิ้นทองล้วงเงินล้วงทองได้คล่องพิลึก แต่ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไม่ค่อยราบรื่นนัก ต้องค่อยๆแก้ปัญหาไป ส่วนเรื่องรักสนุกสนานในการคบหาหลายคนพร้อมกันซะมากกว่าจะไปจดจ่อในใครคนเดียว ดีในเรื่องช่วยกันหาทรัพย์เข้ากระเป๋ามากกว่าเรื่องอื่น สุขภาพยังแข็งแรงดีนะจ๊ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆดีขึ้นแล้ว ได้แนวทางที่ดีในการรักษาตัวเอง แต่ต้องเอาทางใดทางหนึ่งเชื่อทุกทางมันจะมากเกินไปร่างกายรับไม่ไหว ส่วนโชคลาภเรื่องรักยังเป็นของชั่วคราว การเงินดีตลอด การประสานงานไปได้ดี เจรจาสำเร็จดังใจหวังเรื่องที่ค้างลุยซะจะจัดการได้เสร็จเรียบร้อย ถ้ามีการเดนิทางใกล้ๆสั้นๆจะเวิร์คกับคุณมาก ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะหาเงินได้คล่องกว่าทางอื่น เป็นช่วงที่สามารถสร้างผลงานให้ตัวเองมีชื่อเสียง แข่งขันใดๆจะสำเร็จสูง งานวิชาการ กฎหมายก็ไปได้ดี ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใส ช่วยเหลือกันดี คนโสดก็อยู่โสดๆกับมิตรสหายไม่มีเหงา

เกิดวันพฤหัสบดี

ในเรื่องการงานมีเรื่องชื่นใจเข้ามา ได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหา ทำในเรื่องควรทำ ตัวคุณเองจะต้องทำการติดต่อประสานงานกับคนมากหน้า จะมีแรงเสียดทานเยอะ แต่จะฝ่าฟันปัญหาให้ร่วมมือกันจนได้ วันนี้จะกระชุ่มกระชวยแข็งแรงขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุน การเงินดี ปากเป็นเอก อยากได้อะไรลุยไปขอไป ขายไปเลย เสร็จคุณแน่ ส่วนเรื่องรักนั้นอย่าเพิ่งหวังอะไรมาก คนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินดี แต่ไม่ค่อยสวีทกันนัก 

เกิดวันศุกร์

อยู่กับผู้ใหญ่คนไหนวันนี้จะได้รับใช้อย่างคล่อง ตัวคุณเองถ้ามีลูกหลานบริวารก็จะไม่ต้องเหนื่อยลงแรงเอง มีคนช่วยหลายด้าน แต่ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆการติดต่อประสานงานทางการเงินไม่ดีเลย จะมีเหตุหมกเม็ดถูกหลอกได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช เรื่องเงินยังหาได้คล่องอยู่ มีแต่จะฟุ่มเฟือย เสพสุขมากไป อย่าสุรุ่ยสุร่ายนัก ส่วนเรื่องรักยังมีเกณฑ์จะพาโชคมาให้ ด้านสุขภาพก็ยังป่วยง่ายอ่อนแอง่าย ใจโหวงๆ ต้องค่อยๆตั้งสติไปนะ

เกิดวันเสาร์

ปัญหาสุขภาพยังไม่ค่อยราบรื่นนัก ยังป่วยง่ายหายช้า ส่วนเรื่องที่ตั้งใจยังช้า สำเร็จยากสักหน่อย ค่อยๆปรับแก้ไปเดี๋ยวก็จัดการได้เรียบร้อย การประสานงานต่างๆ ต้องใจเย็นค่อยๆจัดการไป มักมีเรื่องเข้ามาให้แก้ไข ต้องรอบคอบระวังคำพูดไว้ดีๆ การเงินอย่าประมาท ของหายได้คืนยาก ส่วนเรื่องรัก ยังสำราญใจ เรื่อยๆ ได้จูงมือกัน ร่วมแรงใจกันทำในสิ่งสร้างสรรค์