'ชาดา'ชี้ภูมิใจไทยเป็นกลาง เปิดตัวหลานลงชิงส.ส.เขต1อุทัยธานี

'ชาดา'ชี้ภูมิใจไทยเป็นกลาง เปิดตัวหลานลงชิงส.ส.เขต1อุทัยธานี

อดีตส.ส.ดัง "ชาดา ไทยเศรษฐ์" ร่วมงานพรรคภูมิใจไทย เพราะเป็นกลาง นั่งเป็นรองหัวหน้า เปิดตัวหลานชายลงชิงส.ส.เขต1อุทัยธานี ปัดตอบร่วมกับพรรคพลังประชารัฐในอนาคต



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส. อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินทางมาพร้อมกับนายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลายชาย ว่าที่ผู้สมัครใฝเขต 1 จ.อุทัยธานี โดยนายชาดา กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมครั้งแรกโดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น เพราะหลายคนก็เป็นพี่เป็นน้องและรู้จักกันดีอยู่แล้วในแวดวงการเมือง

ส่วนสาเหตุที่ตนตัดสินใจมาร่วมพรรคภูมิใจไทยนั้น นายชาดา กล่าวว่า หลายคนได้ให้คำแนะนำให้ร่วมพรรคภูมิใจไทยเพราะเป็นพรรคที่ดีและเป็นกลางไม่ได้แบ่งฝั่งแบ่งฝ่ายกับใครและพร้อมทำงานการเมืองกับทุกฝ่าย โดยมุ่งต่อผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก ซึ่งวันนี้สมาชิกพรรคได้มอบความไว้วางใจเสนอชื่อให้ตัวเองเป็น รองหัวหน้าพรรคคนที่ 4

เมื่อถามว่าการร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในอนาคตเป็นไปได้หรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า ตนขออนุญาตไม่ตอบในเรื่องนี้ เพราะไม่มีอำนาจที่จะตัดสินใจ ซึ่งอยู่ที่หัวหน้าพรรคและผู้บริหารพรรค แต่วันนี้มีความมุ่งมั่นจะทำให้ประชาชนมีความเป็นสุข ที่จะช่วยในเรื่องเศรษฐกิจและการเกษตร โดยเฉพาะเรื่องของสินค้าการเกษตรที่มีราคาตกต่ำ ทางพรรคภูมิใจไทยพยายามที่จะหา นโยบายที่ดี เพื่อแก้ไขและช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรชาวไทย

อย่างไรก็ตามวันนี้ขอแนะนำ ผู้สมัครหน้าใหม่สังกัดพรรคภูมิใจไทย คือ เจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ที่จะลงในเขต 1 จ.อุทัยธานี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายของตัวเอง ขณะที่นายเจเศรษฐ์ กล่าวว่า ส่วนตัวมีความสนใจด้านการเมืองมาอยู่แล้ว ซึ่งได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน มาโดยตลอด โดยมีแบบอย่างและที่ปรึกษาที่ดีก็คือ นายชาดา