'สมรักษ์' ขอบคุณวงการกีฬาไม่ทอดทิ้ง

'สมรักษ์' ขอบคุณวงการกีฬาไม่ทอดทิ้ง

"สมรักษ์" ขอบคุณวงการกีฬาไม่ทอดทิ้ง - "ประวิตร" เตือนอย่าให้เกิดปัญหาอีก อวยพรให้โชคดี

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา คณะกรรมการบริหาร คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย นำ เรือเอก สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์คนแรกของประเทศไทย เข้าขอบพระคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ

ที่ให้ความอนุเคราะห์และช่วยเหลือกรณีที่ เรือเอก สมรักษ์ และครอบครัวประสบปัญหาชีวิต โดยมิได้มีเจตนา เพื่อเป็นการตอบแทน "สมรักษ์" ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยมี นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานเทคนิค สมาคมกีฬามมวยสากลฯ รวมทั้ง นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม อุปนายกสมาคมฯ และ นายเลอภพ โสรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วย

\'สมรักษ์\' ขอบคุณวงการกีฬาไม่ทอดทิ้ง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ กล่าวว่า ขอขอบคุณทางสมาคมกีฬามวยสากลฯ ที่ได้ช่วยประสานงานดำเนินการให้ความช่วยเหลือสมรักษ์ เชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดีและเชื่อว่าสมรักษ์และครอบครัวจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง ในส่วนของสมรักษ์เองก็ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์ของชีวิต การดำเนินการใดๆ ต่อจากนี้ขอให้มีความรอบคอบและระมัดระวัง อย่าเกิดปัญหาในลักษณะนี้ขึ้นอีก ขออวยพรให้โชคดีและดำเนินชีวิตเป็นเสาหลักให้กับครอบไปด้วยความราบรื่นต่อไป

\'สมรักษ์\' ขอบคุณวงการกีฬาไม่ทอดทิ้ง

ขณะที่ "โม้อมตะ" เรือเอก สมรักษ์คำสิงห์ กล่าวว่า ดีใจที่วงการกีฬาไม่ทอดทิ้งตนเองหลังจากที่สร้างชื่อเสียงและความสุขให้คนไทยมาเยอะ ซึ่งตนเก่งแต่บนเวที เป็นนักสู้เกินตัว ซึ่งก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาลักษณะนี้บ่อยๆ ซึ่งตนก็ต้องขอขอบคุณทาง พล.อ.ประวิตร และผู้ใหญ่ในสมาคมกีฬามวยสากลฯ ทั้งนายพิชัยและนายสมชายและท่านอื่นๆ ที่ดูแลช่วยเหลือเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของคดีความและทนายความ ซึ่งทางผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยดูแลแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ให้จบลงด้วยดี

\'สมรักษ์\' ขอบคุณวงการกีฬาไม่ทอดทิ้ง

"ทุกวันนี้ผมเองก็มีความสุขดีและไม่อยากทำอะไรให้มันหวือหวาอีกแล้ว คืออยากอยู่อย่างเงียบๆ ประกอบอาชีพนักแสดงไป และตอนนี้ก็มีความสุขกับการอยู่กับลูก ซึ่งลูกก็เล่นฟุตบอล ผมจึงอยากจะปั้นและดูแลให้เขาเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยในอนาคตต่อไป" สมรักษ์ กล่าว

\'สมรักษ์\' ขอบคุณวงการกีฬาไม่ทอดทิ้ง

ทางด้าน "บิ๊กบางจาก" นายพิชัย ชุณหวชิร กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นสิ่งที่สมาคมฯ ต้องลงมาดูและประธานโอลิมปิคฯ ก็ได้สั่งการให้ช่วยดูและให้เรียบร้อย ชีวิตจากนี้จะได้เริ่มนับหนึ่งกันใหม่ ซึ่งปัญหาก็คงจะไม่หนักหนาสาหัสนัก ต้องไปดูในรายละเอียดก่อน ทั้งนี้ จากการที่สมรักษ์เองเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปนั้น ตนคิดว่าน่าจะเอามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางปั๊มบางจากเสียเลย ซึ่งจะเป็นผลดีกับทุกฝ่ายด้วยนั่นเอง

\'สมรักษ์\' ขอบคุณวงการกีฬาไม่ทอดทิ้ง