ฮือฮาพรีเวดดิ้ง 'เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา'

ฮือฮาพรีเวดดิ้ง 'เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา'

ดาราหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ปัดแฟนสาว  "นาย" ชนุชตรา สุขสันต์ ท้องก่อนแต่ง เข้าพิธี 10 ต.ค. ฉลองสมรสต้นปีหน้า พร้อมปล่อยภาพชุดพรีเวดดิ้งออกมาแล้ว

ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาหลายคนแปลกใจเพราะสึกมาไม่นาน "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ก็รีบแต่ง "นาย" ชนุชตรา ชนิดสายฟ้าแลบ โดยมีฤกษ์ที่จัดงานแต่งเป็นฤกษ์สะดวก วันที่ 10 ตุลาคม ซึ่งจัดเป็นงานเช้า เป็นพิธีไทย ทำบุญเช้า แห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ จัดที่สตูดิโอ วาระเวลา แถวเลียบทางด่วน เพราะการแต่งจัดงานเล็กไว้ก่อน มีแต่แขกผู้ใหญ่

"ที่คนถามว่ารีบจัดงานมาก เพราะกำลังจะมีน้องหรือเปล่า ไม่ใช่ ที่จัดเป็นเพราะความสะดวก มีข่าวดีตอนนี้ยังไม่ได้เดี๋ยวน้องจะใส่ชุดไม่สวย ถามว่ารู้สึกอย่างไร ก็ไม่เป็นไร เพราะออกสื่อไปแล้ว เราหมั้นไปแล้ว ใครจะตีความยังไงไม่เป็นไร ถ้ามีเราก็บอกว่ามี ถ้าเราบอกว่าไม่มี แล้วเกิดมี มันก็เห็นอยู่แล้ว"

ถามว่ามีการวางแผนจะมีลูกไว้ไหม

"ตอนนี้น้องนายยังมีละครที่น่าจะถ่ายถึงปีหน้า แต่ถ้าน้องจะมี หรือดูแล้วทุกอย่างลงตัว ผมอยากจะมีปีหน้า แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับน้องนายคนเดียว ส่วนตัวผมพร้อมตลอด ส่วนเรื่องเรือนหอเรียบร้อยแล้ว เราได้ปลูกในที่ดินที่ติดกับบ้านน้องนาย ครอบครัวเขาอบอุ่นมาก มีคุณปู่คุณย่าคุณลุงคุณอา อยู่ติดๆ กัน ก็ดีไม่เหงา อีกอย่างถ้าเกิดเรามีน้องก็จะได้มีคนช่วยดูด้วย (ยิ้ม) ส่วนราคาของเรือนหอก็เอาพอดีๆ ใหญ่ไปก็เหงา"

และล่าสุดมีการปล่อยภาพพรีเวดดดิ้งเซ็ทใหญ่ของทั้งคู่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยเป็นการถ่ายภาพโดย OOWEDDING STUDIO