เศร้า! พ่อ2ดญ.ถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว รวม3ศพ-ญาติไม่กล้าบอกแม่

เศร้า! พ่อ2ดญ.ถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว รวม3ศพ-ญาติไม่กล้าบอกแม่

สลดไม่จบ! พ่อของเด็กสองพี่น้องถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว รวมเป็น3ศพจากเหตุบ้านไฟไหม้ ขณะที่แม่ยังหวาดผวา ญาติยังไม่แจ้งข่าวสูญเสียคนในครอบครัว

จากกรณีเหตุไฟไหม้บ้านพัก 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ที่บ้านพัก ปลูกติดกับโรงพยาบาลสัตว์ซื่อตรง และมีการต่อเติมเป็นบ้านพักคนงาน ทั้งหมดอยู่ในรั้วเดียวกัน ซึ่งสภาพบ้านหลังที่เกิดเพลิงไหม้เสียหายเกือบทั้งหมด จากเหตุครั้งนี้ทำให้น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี และสพ.ญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ อายุ 44 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของโรงพยาบาลสัตว์บาดเจ็บถูกนำตัวส่งรพ.เวชการุณย์รัศมิ์ และน.ส.ธารวีธ์ (มีน) โภคานิตย์ อายุ 16 ปี และด.ญ.นิชชานีร์ (มีมี่) โภคานิตย์ อายุ 13 ปี ลูกสาวทั้งสองคนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 27 ก.ย.

ล่าสุดวันที่ 28 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี ที่พักรักษาตัวโรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ เมื่อวานที่ผ่านมา และทางแพทย์ของรพ. ได้นำตัวส่งต่อไปรพ.จุฬา สาเหตุจากมีบาดแผลที่เกิดเพลิงไหม้เกินกว่า60เปอร์เซนต์ ของร่างกาย ที่บริเวณใบหน้า แขน-ขา และลำตัว และที่รพ.ไม่สามารถรักษาได้ จึงนำตัวส่งต่อที่รพ.จุฬาที่ มีหอผู้ป่วยการรักษาเฉพาะทางเกี่ยวกับ ไฟไหม้น้ำร้อนลวก โดยล่าสุด น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่รพ.จุฬา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ขณะที่สพ.ญ.กันยวีร์ ได้รับบาดเจ็บ15 เปอร์เซนต์จากไฟไหม้ แต่ยังไม่สามารถให้การอะไรกับทางเจ้าหน้าที่ได้ ยังอยู่ในอาการผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่ทราบว่า บุตรสาวของตัวเองทั้ง 2 คน เสียชีวิตและยังไม่ทราบว่าสามีได้เสียชีวิตลง

ขณะที่ศพของน้องทั้งคู่ที่ถูกนำศพผ่าชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาขณะนี้ ทางญาติกำลังเตรียมที่จะรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทางญาติได้ทำเรื่องเพื่อขอฝากศพเด็กผู้หญิงทั้งสองคนไว้ระยะหนึ่งก่อน เนื่องจากคุณพ่อของเด็กทั้งสองคนเพิ่งเสียชีวิต จึงยังไม่สะดวกในการรับศพ