ไฟคลอกนศ.สาวดับ เหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ ย่านพหลโยธิน24เช้านี้

ไฟคลอกนศ.สาวดับ เหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ ย่านพหลโยธิน24เช้านี้

สลด! ไฟคลอกนักศึกษาสาววัย20ดับ เหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ย่านพหลโยธิน24เช้านี้ จนท.ใช้เวลาดับเพลิง30นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 24 ก.ย.2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุพระราม ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ภายในซอยพหลโยธิน 24 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงวิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถดับเพลิง ให้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ฯ ได้เข้าทำการตรวจสอบ พบศพ ผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก 1 ราย เป็นหญิงอายุ 20 ปี เสียชีวิติอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

จากการสอบถามทราบว่า หญิงคนดังกล่าว อาศัยอยู่กับมารดาและป้า โดยขณะเกิดเหตุอยู่เพียงลำพัง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ กำลังดำเนินการตรวจสอบ และอยู่ในระหว่างการเคลื่อนย้ายศพ สำหรับสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับบริเวณบ้านที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ จากการตรวจสอบพบว่า ปลูกติดกันหลายหลัง และมีผู้อยู่อาศัย 15-20 คน ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตจตุจักร สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. ได้ตั้งศูนย์รับลงทะเบียนผู้ประสบภัย เพื่อมอบสิ่งของบรรเทาภัยในเบื้องต้นแล้ว

ขอบคุณภาพ @apiphan_AIT @js100radio