'วรงค์' ตั้งวอร์รูมชิงหัวหน้าปชป. ปัด 'ขิง-ลุงกำนัน' เอี่ยวช่วย

'วรงค์' ตั้งวอร์รูมชิงหัวหน้าปชป. ปัด 'ขิง-ลุงกำนัน' เอี่ยวช่วย

"หมอวรงค์" ดีเดย์วันเปิดตัวชิงเก้าอี้หัวหน้าปชป. 27ก.ย.นี้ ตั้งวอร์รูมที่บ้าน "ถาวร เสนเนียม" ปัด "ขิง-ลุงกำนัน" เอี่ยวช่วยให้สถานที่พูดคุย

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว “Warong Dechgitvigrom” ว่า วันนี้ตนมีเรื่องที่ต้องบอกกล่าวสักสามเรื่อง 1. ตนตั้งใจจะประกาศเจตนารมณ์ สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ณ ลานอนุเสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช มหาวิทยาลัยนเรศวร ในวันที่ 27 ก.ย. เริ่มเวลา 17.00 น. เนื่องจากจังหวัดพิษณุโลก เป็นบ้านของตนเป็นที่เกิดการเมืองของตน โดยในวันที่ 28 ก.ย. ตนและคณะจะเดินทางไปพบสมาชิกพรรค และผู้สนใจที่จังหวัดสุโขทัย เนื่องจากสุโขทัยคือบ้านเกิดของตนเอง และจะไปอีกหลายจังหวัด

2. มีคนพยายามที่จะบอกว่า ตนใช้คอนโดเดอะไลท์ ของขิง เอกณัฐ พร้อทพันธุ์ อดีต ส.ส.กทม พรรคประชาธิปัตย์ และใช้แปซิฟิกคลับ ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) เป็นวอร์รูม ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนไปพบนายเอกณัฐ ที่เดอะไลท์เพียงที่เดียว เพื่อไปพูดคุย ชักชวน รับฟังข้อคิดเห็นเท่านั้น ซึ่งวันนี้วอร์รูมที่เราใช้ประชุมกันนั้นคือบ้านนายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ไม่ห่างไกลจากพรรคประชาธิปัตย์มาก และประชุมกันเกือบทุกวัน ถ้าหากท่านใดอยากไปเยี่ยม หรือเพื่อนสื่อมวลชนอยากไปชม เรายินดีที่จะพาไปชมวอร์รูมของเรา เพราะไม่มีอะไรต้องปิดบัง

3.พวกเราสมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีเจตนาที่ชัดเจนคือ ทำพรรคให้เข้มแข็ง ทำพรรคให้ยิ่งใหญ่ และมีชัยชนะ โดยไม่มีเรื่องใดๆแอบแฝง และปราศจากการครอบงำ

“พวกเราต้องการการสนับสนุนจากทุกๆฝ่าย และตั้งใจเพื่อพรรค ประชาชนและประเทศจริงๆ จึงเป็นหน้าที่ที่จะต้องไปพบปะ พูดคุย กับผู้ใหญ่ในพรรค เพื่อนๆส.ส.และสมาชิกพรรคให้มากที่สุด ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด การตัดสินใจใดๆ ของผมจะยืนอยู่บนผลประโยชน์ของประชาชน และประเทศ ไม่ใช่ผลประโยชน์ของผู้สนับสนุน แต่ท้ายที่สุดผมเชื่อว่า ผู้ที่สนับสนุนผม ก็จะได้รับประโยชน์เช่นกันในฐานะที่เป็นคนไทย” น.พ.วรงค์ ระบุ