จับ 'บังฮิม' ข่มขืนเหยื่อสาว รับสารภาพสิ้น-พบประวัติอื้อ

จับ 'บังฮิม' ข่มขืนเหยื่อสาว รับสารภาพสิ้น-พบประวัติอื้อ

ตำรวจห้วยขวาง จับ "บังฮิม" ข่มขืนเหยื่อสาว มิหนำซ้ำขโมยพระเครื่องไปขาย เจ้าตัวรับสารภาพสิ้น ด้านตร.พบประวัติอื้อ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 กันยายน ที่ สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส รรท.ผบก.น.1 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิศมัย รอง.ผกก.สส. พ.ต.ต.ภาคิน ไกร กิตติชาญ พ.ต.ต.นพดล ถาโงกโป้ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงการจับกุม นายสุรินทร์ หรือ บังฮิม ยันตะดิลก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2190/2561 ลงวันที่ 22 กันยายน 2561 ข้อหาข่มขืนกระทาชาเราผู้อื่นโดยใช้กาลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่นฯและลักทรัพย์ในเคหะสถาน พร้อมยึดของกลาง แหวพระหลวงพ่อชานาญ , พระเครื่อง จำนวน 5 องค์ โดยสามารถจับกุมได้ที่ ย่าน ม.เกษตรศาสตร์ แขวงลาดยาว กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขว้างว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน บุกเข้าไปในห้องเช่าแล้วข่มขืนและยังลักโทรศัพท์มือถือ พระเครื่องหายองค์ไปอีกด้วย หลังจากทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องทางฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวางได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือ นายสุรินทร์ หรือ บังฮิม จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมติศาลอาญาออกหมายจับ ก่อนที่จะตามแกะรอยจนกระทั้งจับกุมได้ดังกล่าวโดยหลังจากจับกุมตัวยังได้ติดตามทรัพย์สินที่คนร้ายเอาไปมาคืนให้กับผู้เสียหายอีกด้วย

สอบสวนนายสุรินทร์ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ขับรถจยย.ไปหาเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองที่หอพักดังกล่าวแต่ปรากฎว่าไม่อยู่ ในขณะเดียวกันเห็นว่าหอพักดังกล่าวมีลักษณะเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิดจึงได้ไล่เปิดประตูห้องทุกห้องตั้งแต่ชั้นที่1 ไปจนชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นห้องของผู้เสียหายพบว่าไม่ได้ล็อคจึงได้ฉวยโอากาศเข้าไปลักทรัพย์ แต่ผู้เสียหายที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเปิดประตูออกมาเจอ ตนจึงได้ใช้กำลังบังคับปิดตาและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนที่จะหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สิน

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติ นายสุรินทร์ พบว่าเคย ถูกเจ้าหน้าที่ตารวจ สภ.ธัญบุรี ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนผู้อื่น (ม. 276) เมื่อปี พ.ศ. 2553 และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม จับกุมเมือปี พ.ศ.2554 ความผิดตามพรบ.อาวุธปืนและวัตถุระเบิด (ปืน ขนาด 9 มม.และลูกระเบิด M 26 ) พ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 4 ก.พ.2561 ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนควบคุมตัวส่งศาลอาญาดำเนินคดีต่อไป