'ศรราม' เล่าละเอียดยิบ ตั้งแต่คบหา 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' จนมีลูก

'ศรราม' เล่าละเอียดยิบ ตั้งแต่คบหา 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' จนมีลูก

"ศรราม" เล่าละเอียดยิบตั้งแต่คบหา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" จนวินาทีแรกที่ได้ยินเสียงหัวใจลูก ยันทำตามขนบธรรมเนียมถูกต้อง

หลังจากหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ถ่ายถอดบรรยากาศของพิธีแต่งกับหวานใจ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไปเมื่อวานนี้ 21 กันยายน 2561 ผ่านทางอินสตาแกรม เรียกว่าทุกคนต่างแสดงความยินดีกับความหวานชื่นในครั้งนี้ของครอบครัว เทพพิทักษ์

ล่าสุดพระเอกดังว่าที่คุณพ่อ ก็ออกงานอีเว้นท์พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวข่าวดีที่เพิ่งผ่านไปทั้งการแต่งงาน และศรราม น้อยในครรภ์ภรรยา ด้วยสีหน้าที่มีความสุข ท่ามกลางการรอฟังของบรรดาสื่อมวลชนหลากหลายสำนัก

หนุ่มเปิดเผยถึงข่าวดีที่ผ่านมาว่าด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า เรียนว่า จากที่เริ่มพูดคุยคบหากัน ในเวลาบางช่วงที่ยาก น้องไม่ทอดทิ้งเคียงกันเสมอ ซึ่งในน้ำใจคอยดูแลแม่ดี จึงตัดสินใจวาวแผนเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ และเลือกภรรยาเป็นแม่ของลูก

ส่วนตัวไม่ตั้งใจปิดข่าวดี ซึ่งเรื่องนี้ได้วางแผนไว้แล้วด้วยการเข้าขอฤกษ์จากท่านมุ้ย จึงได้ฤกษ์มงคล 21 กันยายน 2561 อย่างที่เห็นกัน โดยท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ท่านประทานน้ำสังข์และประทานเลี้ยงในวันนั้นด้วย

หลังจากนี้มีแผนเข้าไปกราบผู้ใหญ่ทั้งในวงการบันเทิงและราชการ รวมถึงแผนฉลองมงคลสมรส ด้วยหากเตรียมทุกอย่างแล้วจะแจ้งให้ทราบกัน

ด้านเรื่องทายาท ศรราม เล่าว่าก่อนหน้าจะทราบว่าน้องมา ฝันถึงป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ และท่านมาบอกให้ดูแลลูกเมียให้ดี จากนั้นก็สะดุ้งตื่นแล้วก็มาเล่าให้แม่ กับภรรยาฟัง และจึงตัดสินใจไปตรวจที่ รพ.จนแพทย์แนะนำให้ฝากครรภ์ทันที ซึ่งนับจากตอนภรรยาไม่มีประจำเดือนกระทั้งอัลตราซาวด์ก็ 6 สัปดาห์กับ 2 วัน

วินาทีแรกที่ตนได้ยินเสียงหัวใจลูก ก็ทำให้คิดถึงพ่อเดียร์ และเช้าที่ผ่านมา( 22 ก.ย. 61) ก็ได้เดินทางไปทำบุญ และบอกพ่อเดียร์ว่า มีทายาทสืบสกุลแล้ว ส่วนตัวจะเป็นเพศชายหรือหญิงก็ได้

โดยแผนเรื่องลูกคือ ได้ยินแม่ตนเอง และภรรยาพูดว่า อยากมี 2 คน หนุ่มเล่าต่อถึงเส้นทางรักตนเองกับภรรยาว่า รู้จักกัน ตอนออกกำลังกาย และใช้เวลาช่วงนั้นศึกษาและตัดสินใจ ซึ่งไม่นานมาก แต่ตนก็พอทราบได้ว่า เค้าสามารถอยู่เคียงข้างเราได้ หลังจากนี้ตนตั้งใจจะทำงานได้เต็มที่มากขึ้นเพราะมีคนดูแลแม่ และมีแม่ที่คอยดูแลภรรยาแล้ว

ขณะนี้ตนก็ได้เรียนรู้ว่า ความสุขของครอบครัวคือความรักอบอุ่นเอาใจใส่ ไม่ใช่ราคาค่างวดอะไร

ส่วนการสู่ขอสาวติ๊ก ก็ได้ทำตามขนบธรรมเนียมถูกต้อง โดยได้ไปสู่ขอภรรยาที่โคราชกับครอบครัว พ่อฝ่ายหญิงสอนทั้งคู่ว่า ให้กันฟังเยอะ ๆ คนนึงร้อน อีกคนต้องเย็น

จากข่าวเมื่อวานเพื่อนในวงการและทุกคนที่ทราบต่างร่วมยินดี ก็ขอขอบคุณคำอวยพร จากทุกคน

สำหรับอนาคตตนก็ขอเตรียมตัวทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในฐานะพ่อคนก็มีซื้อหนังสือมาอ่าน และศึกษาข้อมูลช่วยภรรยา ด้านคุณติ๊ก ก็ออกกำลังกายในน้ำ

ส่วนเรื่องเรือนหอนั้นอยากให้ถามคุณแม่ เพราะคุณแม่เป็นคนค่อยดูแลให้ ตอนนี้ก็ชื่นใจ หรือเห่อหลานเหมือนคนอื่น ๆ

\'ศรราม\' เล่าละเอียดยิบ ตั้งแต่คบหา \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' จนมีลูก

\'ศรราม\' เล่าละเอียดยิบ ตั้งแต่คบหา \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' จนมีลูก

\'ศรราม\' เล่าละเอียดยิบ ตั้งแต่คบหา \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' จนมีลูก

\'ศรราม\' เล่าละเอียดยิบ ตั้งแต่คบหา \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' จนมีลูก