ย้อนชม! เส้นทางรัก 'ศรราม' ก่อนวิวาห์ 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'

ย้อนชม! เส้นทางรัก 'ศรราม' ก่อนวิวาห์ 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'

ย้อนชม! เส้นทางรัก "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ก่อนวิวาห์ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

เรียกได้ว่า เซอร์ไพร้ส์วงการบันเทิง สุดขีด กับ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" และ สาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ที่ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งจัดพิธีมงคลแบบเรียบง่าย เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

โดยหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล - หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา เป็นประธานทรงเจิมหน้าผาก ประทานน้ำสังข์และอวยพรแก่ทั้งคู่ ซึ่งมี "สรพงศ์ ชาตรี" และ "ดวงเดือน จิไธสงค์" เป็นผู้ใหญ่และสักขีพยานด้วย ซึ่งภาพอันหวานชื่นนี้ได้ถูกไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมของ ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งผู้คนที่เห็นต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่

ย้อนชม! เส้นทางรัก \'ศรราม\' ก่อนวิวาห์ \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\'

(หนุ่ม-ติ๊ก)

ก่อนที่จะมาลงเอยกับสาวติ๊กพระเอกหนุ่มเคยเป็นข่าวกับสาวๆ หลายคน โดยเมื่อครั้งแรกๆ ที่เข้าวงการพระเอกหนุ่มเคยมีข่าวว่าคบหากับ "ปู" วิชชุดา สวนสุวรรณ นางเอกคู่ขวัญจากละครเรื่อง "อรุณสวัสดิ์" เมื่อสาวปูอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตในปี 2536 ครั้งนั้นพระเอกหนุ่มร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนักจนใครหลายคนคาดเดากันว่าทั้งคู่น่าจะคบหากันอยู่

ย้อนชม! เส้นทางรัก \'ศรราม\' ก่อนวิวาห์ \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' (หนุ่ม-ปู)

หลังจากเวลาผ่านไป พระเอกหนุ่มก็มีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อีกครั้งกับ "แหม่ม" คัทลียา แมคอินทอช เพราะเคยไปเป็นแขกรับเชิญในการสมาคมชมดาว ซึ่งตอนนั้นสาวแหม่มคัทลียาเป็นพิธีกรในรายการ และ นุสบา ปุณณกันต์ เพราะได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง "ฮัลโหล ขอรบกวนหน่อย" ด้วยกัน แต่พวกเขาเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อ เพราะแม้ว่าฝ่ายหญิงจะแต่งงานแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ 

ย้อนชม! เส้นทางรัก \'ศรราม\' ก่อนวิวาห์ \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' (หนุ่ม - แหม่ม )

ย้อนชม! เส้นทางรัก \'ศรราม\' ก่อนวิวาห์ \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' (หนุ่ม-นุสบา)

หลังจากที่หนุ่มผันตัวไปเป็นนักร้องให้ค่ายอาร์เอส ก็มีข่าวกับ "นุ๊ก" สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักร้องร่วมค่ายอาร์เอสอย่างลับๆนานถึง 2 ปี ซึ่งสาวนุ๊กเคยให้สัมภาษณ์คบหากับพระเอกหนุ่มจริงเพราะอยู่ค่ายเดียวกันและร่วมงานกันบ่อย

ย้อนชม! เส้นทางรัก \'ศรราม\' ก่อนวิวาห์ \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' (หนุ่ม-นุ๊ก)

หลังจากไปเป็นนักร้องพักใหญ่ก็กลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง "บ้านทรายทอง" ซึ่งเรื่องนี้พระเอกหนุ่มก็มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับนางเอกของเรื่องอย่าง "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ ซึ่งฝ่ายหญิงเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่กำลังคุยๆ กันอยู่ แต่ฝ่ายชายกลับตอบว่าไม่มีอะไรซะงั้น 

ย้อนชม! เส้นทางรัก \'ศรราม\' ก่อนวิวาห์ \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' (หนุ่ม จอย)

ความรักของหนุ่มเริ่มเปิดเผยกับสาธารณชนมากขึ้นเมื่อครั้งที่คบกับ "นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดีกรีนางสาวไทยซึ่ง ทั้งคู่สัมพันธ์ทางใจกันมานานกว่า 7 ปี และจบความสัมพันธ์ลง ท่ามกลางความเสียดายของบรรดากองเชียร์มากมาย ซึ่งนุ้ยเคยไปเปิดใจในรายการ"Club Friday SHOW" ว่ารักครั้งนั้นของเธอเหมือน "รถไฟเหาะ" เพราะเวลาสุขก็สุขสุดๆ เวลาทุกข์ก็สุดเช่นเดียวกัน ส่วนเหตุผลที่ทำให้เลิกรา เธอขอเก็บเอาไว้คนเดียว เมื่อจบความสัมพันธ์กับนุ้ยไป มีกระแสข่าวว่าหนุ่มส่งเมสเสจจีบ "เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ซึ่งขณะนั้นเพิ่งเลิกลากับ "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้ไม่นาน ก่อนที่หนุ่มจะออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าไม่เป็นความจริง หลังจากเลิกลากับสาวนุ้ยไป 9 ปี พระเอกหนุ่มก็ไม่เคยเปิดตัวเรื่องความรักต่อสาธารณะชนอีกเลย

ย้อนชม! เส้นทางรัก \'ศรราม\' ก่อนวิวาห์ \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' (หนุ่ม-นุ้ย)

ความรักของหนุ่มศรรามดูจะหวืออีกครั้งเมื่อมีข่าวว่ากำลังคบหากับ นิโคล เทริโอ้ เพราะนอกจากจะมีภาพคู่พร้อมแคปชั่นหวานๆ ลงไอจีของแต่ละคนเป็นเครื่องการันตีแล้ว ยังลือกันกระหึ่มว่าความรักของทั้งคู่สุขงอมชนิดมีแพลนจะแต่งงานกันในปลายปี 2561 แต่ความหวานก็มีอันสะดุดเมื่อทั้งคู่เลิกลงภาพของกันและกัน และสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ผิดสังเกตุก็คือเมื่อครั้งที่สาวนิโคลโพสต์ภาพเข้าโรงพยาบาลโดยไร้เงาหนุ่มศรราม หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายชายบอกว่าเลิกกันตั้งแต่เดือนมี.ค. 2561ที่ผ่านมา ในขณะที่สาวนิโคลก็ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกลากับพระเอกหนุ่มเมื่อเดือนพ.ค.2561

ย้อนชม! เส้นทางรัก \'ศรราม\' ก่อนวิวาห์ \'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์\' (หนุ่ม-นิโคล)

งานนี้เหล่าแมงเม้าท์ลือแรงทั้งคู่ต้องเลิกลากันเโดยมีสาเหตุมาจากมือที่ 3 โดยช่วงนั้นฝ่ายชายมีข่าวพัวพันกับสาวดีกรีนางงามอย่าง น้ำฝน ทวีพร ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะออกมาปฎิเสธข่าวคบหากับสาวน้ำฝน

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์