'พรเพชร' นัดประชุม สนช. 27-28 ก.ย. พิจารณากฎหมายเร่งด่วน 5 ฉบับ

'พรเพชร' นัดประชุม สนช. 27-28 ก.ย. พิจารณากฎหมายเร่งด่วน 5 ฉบับ

"พรเพชร" นัดประชุม สนช. 27-28 ก.ย. พิจารณากฎหมายเร่งด่วน 5 ฉบับ จับตากม.ขึ้นเงินเดือนองค์กรอิสระ

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) นัดประชุมสมาชิก สนช.ครั้งที่ 63/2561 ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. เวลา ในเวลา 10.00 น. ที่อาคารรัฐสภา เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาเสร็จแล้ว พร้อมขอขยายเวลาพิจารณา กฏหมาย 4 ฉบับ ประกอบด้วย ร่างพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม
(ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ขยายเวลา ครั้งที่ 6 ออกไปอีก 60 วัน, ร่างพระราชบัญญัติการผังเมือง พ.ศ. …. ขยายเวลา ครั้งที่ 4 ออกไปอีก 60 วัน,ร่างพระราชบัญญัติให้ใช้ประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ. …. และร่างประมวลกฎหมายยาเสพติด ขยายเวลา ครั้งที่ 2 ออกไปอีก 30 วัน และ ร่างพระราชบัญญัติวิธีพิจารณาคดียาเสพติด (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ขยายเวลา ครั้งที่ 2 ออกไปอีก 30 วัน

พร้อมกันนี้ ยังนัดประชุม ครั้งที่ 64/2561 ในวันศุกร์ที่ ร่างพระราชบัญญัติเงินเดือน เงินประจำตำแหน่ง และประโยชน์ตอบแทนอื่นของประธานกรรมการและกรรมการในองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ พ.ศ. … , ร่างพระราชบัญญัติเงินเดือน เงินประจำตำแหน่ง และประโยชน์ตอบแทนอื่นของประธานศาลรัฐธรรมนูญและตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ พ.ศ. … ,ร่างพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการฝ่ายอัยการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …และ ร่างพระราชบัญญัติทรัพยากรน้ำ พ.ศ. …. ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาเสร็จแล้ว