'เสก โลโซ' ออกจาก รพ. ใช้ชีวิตปกติ พาหมาไปอาบน้ำ

'เสก โลโซ' ออกจาก รพ. ใช้ชีวิตปกติ พาหมาไปอาบน้ำ

"เสก โลโซ" ออกจาก รพ. หลังไปรักษาไบโพล่าร์ ใช้ชีวิตปกติ พาหมาไปอาบน้ำ

หลังจากที่ เสก โลโซ เข้ารับการรักษาอาการป่วยโรคไบโพลาร์ที่โรงพยาบาล เป็นกว่าเวลา 1 เดือน ล่าสุดก็ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมรความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก SEK LOSO ได้โพสต์ภาพเสกกำลังนั่งอยู่ในรถพร้อมชูสองนิ้วติดหน้าผากทักทายแฟนๆ พร้อมข้อความว่า "คิดฮอดอ้ายบ่น้อซุมมูเจ้า..?" ต่อมาไม่ถึงนาที ก็โพสต์ภาพเสก พร้อมอีฟ ภรรยาคนปัจจุบันกำลังขับรถอยู่ พร้อมข้อความว่า "แฟนขับ"

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันนี้ 21 ก.ย.เสก โลโซ กลับมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คSEK LOSOอีกครั้งหนึ่งโดย ได้กล่าวขอบคุณโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ที่รักษาตนจนมีอาการดีขึ้น พร้อมทั้งกล่าวทักทายเพื่อน ๆ ที่อยู่ในโรงพยาบาลอีกด้วย

และยังบอกอีกว่า จากนี้จะพูดแต่เรื่องบันเทิง การทำมาหากิน และช่วยเหลือเด็ก หรือสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือเท่านั้น พร้อมทั้งบอกว่า จะไม่ยุ่งเรื่องการเมือง

วันนี้ทีมข่าวเนชั่นทีวีก็ได้ไปติดตามบรรยากาศที่บ้านพักย่าน สุขาภิบาล5 ของ เสก โลโซ ตลอดทั้งวัน ซึ่งก็พบว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้านเลย จากการสอบถาม รปภ. หน้าหมู่บ้านก็ได้ข้อมูลว่า เสก-อีฟ และ ผจก. ได้พาสุนัขออกไปอาบน้ำข้างนอก เพราะสุนัขไม่ได้อาบน้ำมาหลายวันแล้ว