'เป๊ก ผลิตโชค' เผยวินาทีล้มฟุบกลางเวที จนต้องหามส่งรพ.

'เป๊ก ผลิตโชค' เผยวินาทีล้มฟุบกลางเวที จนต้องหามส่งรพ.

ทำเอาชาวนุชใจหายวาบ! เมื่อ "เป๊ก ผลิตโชค" ขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ล้มฟุบลงไป จนต้องหามส่งรพ. เผยวินาทีหายใจไม่ออกกลางเวที เชื่อเหตุเพราะพักผ่อนน้อย พร้อมรับถูกทีมงานปิดบังหลังมีคนอ้างชื่อหลอกเงินแฟนคลับ

กลับมาออกงานได้อีกครั้ง หลังเกิดเหตุการณ์ช็อกเมื่ออยู่ๆ "เป๊ก" ผลิตโชคก็ล้มฟุบระหว่างไปร่วมงานอีเว้นท์หนึ่งที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่องจากหายใจไม่ออก จนต้องหามส่งรพ.เป็นการด่วน โดยผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มเป๊กในงาน แกรนด์โอเพนนิ่ง Be SNApP : Natural Mineral Water ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด จึงถามถึงเรื่องนี้

เพิ่งป่วยมาเป็นยังไงบ้างเล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังหน่อย?

"เหตุการณ์มันก็น่าตกใจเหมือนกันครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วทุกอย่างมันเป็นปกติมากๆ ผมก็เตรียมตัวที่จะขึ้นคอนเสิร์ตครับ ก็ซ้อมเต้นอะไรกับแดนซ์เซอร์เรียบร้อยแล้วครับ กำลังจะขึ้นเวทีเลยครับ แต่ว่าเกิดมีอาการขึ้นมาใช่ไหมครับ จริงๆ แล้วผมก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าไม่สบายก็พยายามที่จะรักษาหาหมอเป็นประจำอยู่แล้ว แต่บางทีเหตุการณ์ที่มันไม่คาดฝันมันก็เกิดขึ้นได้เสมอใช่ไหมครับ วันนั้นก็รู้สึกว่าฟุบลงไปเลยครับ วูบลงไปเลยคิดว่าน่าจะเกิดจากอาการที่เราพักผ่อนน้อยครับ"

ตอนนั้นไม่รู้สึกตัวเลยใช่ไหม?

"ก็จะรู้สึกหายใจไม่ออกก่อนครับ ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเริ่มมาจากโรคอะไร มันหายใจไม่ออกและมันหอบ พอหายใจขัด แล้วมันก็เลยวูบไปเลยครับ ซึ่งตอนแรกรู้สึกตัวครับ รู้สึกตัวว่าจะไม่โอเคแล้ว เราบอกพี่วิทย์ เอเอฟครับที่อยู่ข้างๆ เราก็บอกว่า i'm not ok เขาก็นึกว่าเราแกล้งเล่นหรือเปล่า แต่เราก็บอก No no no I'm serious ไอเป็นจริงๆนะ แบบ I need a doctor เขาก็แบบเอ๊ะ!! แกล้งหรือเปล่า ผมก็บอกไม่ได้แกล้ง ผมไม่ไหวจริง เสร็จแล้วปุ๊บก็ลงไปนอนที่พื้นเลยครับ"

ตอนนั้นหายใจไม่ออกคิดถึงอะไร?

"คือตอนนั้นหายใจไม่ออกเราพยายามนึกถึงอยู่ว่านับ 1-100 ค่อยๆ นับ 1-100 ช้าๆ เหมือนเวลาที่เป็นไฮเปอร์เฟรนติเลชั่นที่คุณหมอชอบให้ทำคือคุณหมอให้หายใจช้าๆ เข้าออกตั้งสติใหม่ เพราะว่าการกำหนดลมหายใจมันก็เป็นทุกอย่างของตัวเราใช่ไหมครับ ก็ค่อยๆ ฝึกค่อยๆ หายใจทีละนิดๆ แต่ว่ามันเอาไม่อยู่ครับและก็สลบไปเลย ซึ่งตอนระยะเวลาประมาณ 5 นาทีเท่านั้นครับ ผมก็นอนอยู่ที่พื้นละฟุบ และมารู้ตัวอีกทีตอนอยู่ในรถพยาบาลแล้วครับ"

\'เป๊ก ผลิตโชค\' เผยวินาทีล้มฟุบกลางเวที จนต้องหามส่งรพ. \'เป๊ก ผลิตโชค\' เผยวินาทีล้มฟุบกลางเวที จนต้องหามส่งรพ.

ก่อนหน้านี้เป็กเครื่องเป็นไหมอาการแบบนี้?

"จริงๆ ก็เป็นบ่อยครับ แต่ไม่เคยมีอาการหนักขนาดนี้ เพราะก่อนขึ้นคอนเสิร์ตก็ตั้งใจจะเจอแฟนๆ ทุกคนเพราะว่าเราไม่ได้เจอกันนานด้วย และวันนั้นก็เป็นคอนเสิร์ตที่สุราษฎร์ เขาก็ตั้งใจที่จะมาหาเรา เราก็ไม่อยากให้เขาผิดหวัง เราพยายามคอนโทรลตัวเองแล้ว แต่ว่าวันนั้นมันไม่ได้จริงๆ"

พอไปโรงพยาบาลแล้วคุณหมอว่าเป็นอะไร?

"จริงๆแล้วสาเหตุก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรแต่คุณหมอก็ว่าเป็นเพราะพักผ่อนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ และด้วยโรคประจำตัวอะไรด้วย ซึ่งคุณหมอก็ให้พักผ่อนให้เพียงพอ แต่ว่าบางทีแล้ว เราอาจจะสะสม ซึ่งมันบอกไม่ได้ว่าตอนไหนเราจะวูบอีกไหม เพราะอย่างคิวงาน บางทีมันคอนเฟิร์มแล้ว เราก็รับปาก ตกลงแล้วจะไปทำ เราก็ต้องไป แต่จริงๆทำได้แค่ว่าตอนนี้คิวงานไม่ได้รับเพิ่มแล้ว (ป่วยบ่อยขนาดนี้ กลัวไหมว่ามันจะเรื้อรัง?) ก็รู้สึกเหมือนกันครับ ก็จริงๆ ตอนนี่คุณหมอก็บอกว่าอยากให้เราพักผ่อนให้มากขึ้น ก็จากที่ผ่านมาก็จนถึงสิ้นปี ไม่ได้รับงานเพิ่มแล้วครับ คือมีเวลาที่ว่างวันไหนก็เอาไว้พักแหละกันครับ แต่อย่างงานคอนเสิร์ตที่อเมริกา ก็ไม่ได้แคนเซิลครับ ต้องไป เพราะว่าทุกอย่างมันดำเนินเรียบร้อยแล้ว ทุกคนรอเจอเรา ตอนนี้บัตรก็ขายดีมาก ก็อยากให้ทุกคนมาเจอกันให้ได้ที่อเมริกาที่ ผมจะไปทัวร์คอนเสิร์ตเจอกันแน่นอนครับ "

\'เป๊ก ผลิตโชค\' เผยวินาทีล้มฟุบกลางเวที จนต้องหามส่งรพ.

ล่าสุดมีแฟนคลับแอบอ้างชื่อเราหลอกเงินแฟนคลับกันเอง?

"จริงๆแล้วผมก็ไม่ค่อยได้ทราบเรื่องราวสักเท่าไร ผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าว ไม่มีใครบอกอะไรผมเลย จนกระทั่งมันออกข่าวทุกช่อง ผมก็เลย อ้าว....มันคือเรื่องอะไรหรอ เพราะตอนแรกทุกคนก็ปิดผมไม่ให้ผมรู้ ทุกคนไม่ยอมบอกผม จนมันออกข่าวทุกช่อง มีในทวิตเตอร์อะไรแบบนี้ ผมก็แบบ หื้ม...อะไรหรอ จนไปตามอ่านๆ สุดท้ายแล้วก็ได้รับข่าวสารที่เขาเขียนกันมา ผมก็ไม่ทราบอะไรมากมายไปกว่านั้น"

เรารู้สึกอย่างไรที่เขาต้องเอาชื่อเราไปแอบอ้าง?

"เขาก็ไม่ได้ตั้งใจหรือเจตนาหรือเปล่า ผมก็ไม่ทราบ ก็ต้องรอให้เขามาแถลงการณ์เอาเอง ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาคิดอย่างไร"

ต่อไปเรามีตั้งกฎเกณฑ์อะไรไหม? เพราะเขาเอาชื่อเรามาแอบอ้างว่าเอาเงินเพื่อมาบริจาคหรือสนับสนุน เพื่อไปโหวตเรา

"จริงๆแล้วคนที่เขามีเจตนาดีเขาก็มีอยู่เยอะ เรียกได้ว่า 99.999 เปอร์เซ็นต์ แค่คนเดียวก็ไม่ได้ทำอะไรให้มันแย่มาก ผมก็ว่าเดี๋ยวลองดูอีกทีว่าเรื่องราวมันจะออกมาเป็นอย่างไร ผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน แต่อยากให้เขามาพูดเองดีกว่าแต่คนที่มีจิตใจที่ดี 99.999 เปอร์เซ็นต์ ที่ช่วยทำเงินมาเอาบุญหรือมาโหวต ผมก็รู้สึกอยากขอบคุณทุกคนที่ทำเพื่อเราและทำเพื่อสังคมได้ขนาดนี้"

\'เป๊ก ผลิตโชค\' เผยวินาทีล้มฟุบกลางเวที จนต้องหามส่งรพ.

มีอะไรจะบอกแฟนคลับคนนั้นไหม?

"จริงๆ แล้วไม่ได้รู้จักมี๊นะครับ( หัวเราะ)"

เป็กจะบอกแฟนคลับอย่างไรบ้าง ให้ระวังตัว?

"ไม่ได้บอกหรือพูดอะไรเลย เพราะผมพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะแฟนคลับเขารู้เยอะกว่าผมอยู่แล้ว เขาจะเป็นคนสกรีนควบคุมดูแลคนในบ้านกันเองอยู่แล้ว เขาก็จะรู้ว่าใครดี ใครไม่ดี ให้พวกเขาดูแลกันเองผมก็ไม่ได้เขาไปยุ่งอะไรตรงนั้นมากมาย"

ถ้าเขาไม่หยุด จะถึงขั้นดำเนินคดีเลยไหม?

"คงไม่ถึงขั้นนั้นนะครับ เพราะว่ามันยังไม่ได้อะไรขนาดนั้นจริง เพราะจริงๆ แล้วผมก็ยังไม่ทราบจำนวนเงินที่แน่นอน และยังไม่ทราบสาเหตุเจตนาของเขาแน่นอน ผมพูดอะไรไม่ได้ ได้แค่ ไฮ!! มี๊ (ยิ้ม)"

ฝากผลงานเพลงที่จะทำกับศิลปินต่างประเทศหน่อย?

"ได้มีโอกาสร่วมงานกับ Hollaphonic คู่หูดีเจชาวอังกฤษก็บินมาจากอังกฤษมาช่วยทำเพลง ชื่อเพลงNobody Like You เป็นเพลงแรกของผลิตโชคเลยครับ ความใฝ่ฝันก็เป็นจริงแล้ว วันนี้สมใจแล้ว จะได้ไม่ต้องยืมเพลง ไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์สองสามแสนไปจ่ายแล้วใช่ไหมครับ ที่นี้มีสากลของตัวเองใช้แล้ว ตอนนี้ก็อยู่ที่ว่าเพลงสากลเพลงนี้จะถูกนำไปใช้หรือโปรโมทไปไกลได้มากแค่ไหน เดี๋ยวลองดูอีกทีหนึ่งครับ ซึ่งถ้ามีโอกาสต่อยอดไปต่างประเทศ ก็เดี๋ยวลองดูโอกาส หากมีโอกาสทำได้ก็ทำ แต่ว่าแค่นี้ตอนนี้ได้รับเกียรติได้รับโอกาสเท่านี้ก็รู้สึกแฮปปี้มากๆเลยครับอยู่ที่ว่าแล้วแต่พระเจ้าจะแนะนำทางเดินให้เราหรือว่าแฟนๆจะสนับสนุนผลงานของเรา"

\'เป๊ก ผลิตโชค\' เผยวินาทีล้มฟุบกลางเวที จนต้องหามส่งรพ.

\'เป๊ก ผลิตโชค\' เผยวินาทีล้มฟุบกลางเวที จนต้องหามส่งรพ.

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์