'เอิร์ก เลเดอเรอร์' ยันไม่เคยโกง 'เก๋' แถมยอมเป็นหนี้แทนด้วย

'เอิร์ก เลเดอเรอร์' ยันไม่เคยโกง 'เก๋' แถมยอมเป็นหนี้แทนด้วย

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" เปิดใจเป็นครั้งแรก ลั่นไม่เคยโกงเงิน เก๋ 14 ล้าน แต่เป็นเงินที่จ่ายหนี้แทน บอก เก๋ฆ่าตัวตาย เพราะสำนึกผิดกับตัวเขา ชี้ที่ผ่านมาครอบครัวฝ่ายชายคู่หมั้น มองไม่ดี ว่าร่วมหัวกับเอิร์กโกงเงิน จึงเป็นส่วนหนึ่งที่กดดัน

นาย องอาจ หรือ เอิร์ก เลเดอเรอร์ น้องชายบุญธรรม คนสนิท ของเก๋ กันยกร ศุการค้าเจริญ หรือ เก๋ ลาพรีม โดยที่ เก๋ กันกร ระบุว่าเป็นน้องสมุติ เปิดเเถลงเป็นครั้งแรก หลังจากเก็บตัวมาหลายวัน ยืนยันว่า ไม่เคยโกง ไม่ได้ติดหนี้เก๋ 14 ล้าน แต่เป็นเงินที่ใช้หนี้แทนเก๋ เนื่องจากหุ้นส่วนใหญ่ ครอบครัวเก๋ แจ้งว่าเงินหายไป14ล้าน แม้แยกธุรกิจกันแล้ว แต่ก็ใช้หนี้แทน หลังจากนั้นเอิร์กจึงออกมาทำธุรกิจของตัวเอง ขณะที่ หนังสือรับสภาพหนี้ ระบุว่า ลูกหนี้เป็นหนี้14 ล้าน เนื่องจากนำเงิน 14 ล้าน

ส่วนบ้านย่านกรุงเทพกรีฑา โฉนดที่ดินก็เป็นชื่อเอิร์ก เป็นบ้านของเอิร์ก เก๋มาอาศัยอยู่ มาแต่ตัว เพียงแค่เสื้อผ้า ตระกร้าผ้าใบเดียว

ส่วนกรณี ที่เก๋ ระบุในรายการ ให้หยุดเอาชื่อ ไปต้มตุ๋นคนอื่น เชื่อว่าเก๋ อาจจะถูกกดดัน จึงต้องการสื่อให้ทะเลาะกันในรายการ ก่อนที่ เก๋ จะเสียชีวิต 2สัปดาห์ ยังไปหาเอิร์ก ที่คลินิกบางนา เชื่อว่า เก๋ฆ่าตัวตาย เพราะสำนึกผิดกับตัวเอิร์ก ซึ่งจริงๆ รักกัน ในชีวิตไม่เคยเกลียดกัน เพราะสู้มาด้วยกัน

สาเหตุที่ต้องเเยกทางกัน ทำธุรกิจเพราะเป็นความต้องการของเก๋ ตั้งแต่เเรก เพื่อการทำธุรกิจของตัวเอง ย่านเลียบด่วน ลาดพร้าว ซึ่งเก๋ต้องการให้แยกทางกันทะเลาะกัน เพื่อให้ครอบครัวฝ่ายชายคู่หมั้น มาซัพพอร์ต เนื่องจากว่าเอิร์กถูกครอบครัวมองว่า เอิร์ก รวย หากไม่เเยกทางกัน ทางฝ่ายครอบครัวก็จะให้ใช้เงินจากเอิร์ก และ ที่สำคัญชื่อของเก๋ ไม่มีความน่าเชื่อถือเเล้ว เพราะเคยถูก กลต.สั่งปรับ

ขณะเดียวกัน เก๋ยังเป็นหนี้แม่เพื่อนเอิร์ก 2 ล้านบาท เพื่อเอาเงินไปจ่าย กลต. และที่ผ่านมาเก๋ อยากเฆ่าตัวตาย อยู่ตลอดเวลา รถแลมโบกินี่ รถเบนซ์ ซื้อผ่อนตั้งแต่แรก ซื้อดาวน์ให้เก๋ เพิ่งให้เก๋ ผ่อนเอง ช่วงที่แยกทางกันภายหลัง เพราะเก๋โตตัวแล้ว พน้อมท้าให้สอบถามจากไฟแนนซ์

เอิร์ก บอกว่า เก๋รักครอบครัวมาก เก๋รักแฟนมาก เก๋รักครอบครัวฝ่ายชายมาก เเละเคยระบายว่า เข้าหน้าครอบครัวฝ่ายชายไม่ติด เพราะถูกมองว่ารวมหัวกับเอิร์กโกงเงิน 14ล้าน

เอิร์กบอกว่า ไม่ได้สนิทกับพอล แฟนหนุ่มของเก๋ เพราะเป็นลูกหนี้ ที่ผ่านมา เวลาไปชำระหนี้ ได้ถูกอัดวิดีโอ แต่เอร์กไม่แคร์ การชำระหนี้ 14ล้านแทนเอาไว้ แต่จะจ่ายใน
วดแรก และตามสัญญา
ส่วนจดหมายลาตาย เอิร์กเคยเห็น และได้อ่านแล้ว รจดหมายเขีนว่า เอิร์ก เจ๊จะไม่โทษเอิร์กคนเดียว และมีรายละเอียดอีกหลายอย่างที่พูดไม่ได้ แต่ไม่รุ้ว่าเก๋ จำเป็นต้องสร้างเรื่องราวหรือเปล่า เพราะเชื่อว่าจริงๆเก๋ไม่อยากฆ่าตัวตาย

เอิร์ก ระบุว่า ที่ผ่านมายอมเป็นหนี้แทน และ พลาดเพราะรักเก๋ ยินดีให้ตำรวจเรียกไปสอบปากคำ ตรวจสอบเอกสารทั้งหมด เพราะบริสุทธ์ใจ และ ที่ผ่านมาเคยขู่โดนทำร้ายจากเจ้าหนี้ ส่วนเรื่องหนี้ หลังจากนี้ ยินดีจะชดใช้แทน ก็ให้ติดต่อมา แต่จะให้ทนายเป็นผู้ดูแล