'ใหม่ ดาวิกา' อวดผิวสวย ใช้ครีมอาบน้ำสูตรใหม่อโรม่า

'ใหม่ ดาวิกา' อวดผิวสวย ใช้ครีมอาบน้ำสูตรใหม่อโรม่า

นาทีนี้ไม่มีใครแซบเกินเธอคนนี้แน่นอน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ อวดผิวสวยใช้ครีมอาบน้ำสูตรใหม่อโรม่า

เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “สเนลไวท์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับเอเชีย ที่ล่าสุด บริษัท ดู เดย์ ครีม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “สเนลไวท์” ทุ่มทุนถ่ายโฆษณา “นามุไลฟ์ สเนลไวท์ ครีมบอดี้วอช สูตรอโรม่า” โดยงานนี้สาว “ใหม่-ดาวิกา” ทุ่มสุดตัวลงทุนอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ เผยผิวขาวนวลน่าสัมผัส ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟิน โดยใช้เวลาถ่ายทำอยู่ถึง 1 วันเต็ม!! จนได้โฆษณาสุดปังให้เราได้ติดตามชมกัน

3_54

หน้าเซต ซีนแรก ถ่ายในห้องที่เซตเป็นเคาน์เตอร์ครีมอาบน้ำในห้างสรรพสินค้า ซึ่ง “ใหม่-ดาวิกา” จะต้องเดินเข้ามาช้อปปิ้งครีมอาบน้ำที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ แต่เธอก็เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ สเนลไวท์ จากนั้น ต่อด้วย ซีนอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ “ใหม่-ดาวิกา” เธอก็จัดเต็ม ค่อยๆ โชว์ลีลาอาบน้ำอย่างสนุกสนาน ลูบไล้ครีมอาบน้ำลงบนผิวที่ขาวเนียน สื่อถึงการอาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆ และมีกลิ่นของอโรม่า นอกจากทำให้ผิวสวยแล้วยังทำให้ผ่อนคลายได้อีกด้วย บรรยากาศขณะถ่ายทำตั้งแต่ซีนแรกถึงซีนสุดท้ายเป็นไปอย่างสนุกสนาน

1_45

โดยสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เผยความประทับใจในการถ่ายทำว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะต้องมีซีนที่ต้องโชว์การอาบน้ำ ใหม่ยังไม่เคยเข้าซีนแบบนี้เลย ถ่ายกับสเนลไวท์ที่แรกเลยค่ะ โดยส่วนตัวใหม่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เนื้อครีมที่เข้มข้นช่วยบำรุงผิว ยิ่งมีกลิ่นหอมเวลาอาบน้ำจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ทำสปาผิว ว่าแล้วใหม่ก็อยากจะขอครีมอาบน้ำสเนลไวท์กลับบ้านไปใช้ทั้งปีเลยค่ะ (หัวเราะ)”

2_64