เมีย 'เสี่ยเกาะเต่า' เปิดใจครั้งแรก เล่าเบื้องหลัง3ธุรกิจและปมขัดแย้ง

เมีย 'เสี่ยเกาะเต่า' เปิดใจครั้งแรก เล่าเบื้องหลัง3ธุรกิจและปมขัดแย้ง

"น้ำผึ้ง" เมีย "เสี่ยเกาะเต่า" เปิดใจครั้งแรกที่ "เนชั่นเจาะข่าวเช้า" เล่าเบื้องหลัง3ธุรกิจและปมขัดแย้ง เผยทะเลาะกันรุนแรงวัดเกิดผู้ตาย เผยไม่กลับเกาะตั้งแต่เม.ย.

จากกรณีนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 47 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำ และร้านอาหารบนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี สวมชุดบิ๊กไบค์ ไลฟ์สดยิงตัวตายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ล่าสุด น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตาย พร้อมเปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก เรื่องคาใจในหลายประเด็น ต่างคิดกันในหลายแง่มุม ติดตามได้ในรายการ "เนชั่นเจาะข่าวเช้า" 17 ก.ย.61 เวลา 6.00-8.00 น.

น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ ได้วีดีโอคอลเข้ารายการเนชั่นเจาะข่าวเช้า ตอบคำถามคาใจ สรุปได้ดังนี้ เจอเสี่ยหนุ่มครั้งแรก ตอนเขาเป็นครูสอนดำน้ำประมาณ 1 ปี แล้วเริ่มต้นคบหากัน และมาเริ่มทำธุรกิจกับครอบครัว เริ่มที่ร้านอาหารที่แม่ทำมาก่อนตั้งแต่ตอนอายุ 20 ปี ทำร้านอาหารทำอาหารได้ 3 ปี แล้วทำธุรกิจดำน้ำ

2_63

และเริ่มต้นร.ร.สอนดำน้ำ มีฝรั่งทำมาก่อนแล้วไปเซ้งต่อในที่ดินของเราเอง เสี่ยหนุ่มคนเริ่มทำ แต่เงินมาจากทำร้านอาหารร่วมกัน ส่วนรูปภาพในโซเชียลที่ถ่ายกับคนนั้นคนนี้ คือการทำธุรกิจเกี่ยวกับบาร์ ภาพส่วนใหญ่เป็นลูกน้องและลูกค้า ซึ่งน้ำผึ้งอยู่ตรงนี้ส่วนใหญ่ ให้บริการเหมือนแฟมิลี่ เพราะบางคนมีคอร์คอยู่ยาว 2-3 เดือน เธอยันยืนไม่มีอะไรเกินเลย ไม่เคยมีปัญหาชู้สาว

ส่วนความขัดแย้งทางธุรกิจ อาจเพราะช่วงหลัง น้ำผึ้งอาจตัดสินใจเรื่องร้านอาหาร ร.ร.สอนน้ำดำ และบาร์ด้วยตัวเอง บางอย่างการตัดสินใจไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้ทำอะไรรุนแรงเหมือนในโซเชียลลือกัน ยอมรับเสี่ยหนุ่มขายที่ดิน 22 ไร่จริง ได้เงิน2ล้านแต่ไม่พอในการทำธุรกิจ

ทั้งนี้ พัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม ไม่ได้กลับเกาะเต่าตั้งแต่เดือนเม.ย. และล่าสุด ก่อนยิงตัวตายออกทริปหายไปราวเป็นเวลา 2 เดือน แม้จะส่งข้อความคุยกันบ้าง แต่ทั้งคู่ไม่ดีขึ้น

"ทะเลาะรุนแรงวันเกิดของเขา เมื่อหลายเดือนก่อน เขาไม่ต้องการทั้ง3ธุรกิจ ไม่เอาเราด้วย.." น้ำผึ้งระบุ