นาทีชีวิตภาพจากกล้อง ขี่จยย.ฝ่าไฟแดงชนรถยนต์

นาทีชีวิตภาพจากกล้อง ขี่จยย.ฝ่าไฟแดงชนรถยนต์

ภาพนาทีชีวิต ตายทั้งเป็น คนที่ชอบขับรถฝ่าไฟแดง จยย.พุ่งชนรถยนต์อย่างจัง อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบขับขี่รถฝ่าไฟแดง

เหตุนี้เกิดเมื่อช่วงเวลา 18.45 น. ของวันที่ 15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิด บริเวณ 4 แยก ถนนสายชัยภูมิ – นครสวรรค์ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ สามารถบันทึกภาพวินาทีเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างที่มีรถจักรยานยนต์ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงมาด้วยความเร็ว โดยไม่สนใจว่าจะมีรถคันอื่นสวนมา ก่อนพุ่งชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอย่างจัง เป็นเหตุให้ นายนัฐพงศ์ อายุ 16 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านป่าแหล๋วหลวง อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ประโยชน์ ปินตาบูรณ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวระเหว พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวระเหว ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างออกไปยังพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีบรอนทอง ป้ายทะเบียน 1776 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับทั้ง 2 คัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว เพื่อทำการรักษาเป็นการด่วน ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินคดีกับคนขับ จยย.รายนี้ต่อไป ระหว่างที่ต้องรอให้อาการหายป่วยจากอาการบาดเจ็บสาหัส ถึงแม้อาจจะไม่เสียชีวิตแต่ก็ไม่ต่างอะไรจากตายทั้งเป็น ที่จะต้องบาดเจ็บหนักจนถึงต้องป่วยพิการแขนขา

และน่าจะเป็นอีกหนึ่ง อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบขับขี่รถด้วยความเร็วฝ่าไฟแดง และมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีชีวิตระทึก เพื่อเตือนความจำให้กับคนอื่นๆที่ชอบขับขี่รถฝ่าไฟแดงแบบนี้ไว้ด้วย