บุกจับบ่อนวิ่งไฮโล 3 จุด รวบเซียนพนันเกือบ 60 ราย

บุกจับบ่อนวิ่งไฮโล 3 จุด รวบเซียนพนันเกือบ 60 ราย

ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ผนึกกำลังบุกจับบ่อนวิ่งไฮโล 3 จุดในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ รวบเซียนพนันเกือบ 60 ราย พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโล เงินสด 84,540 บาท

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลทหารราบที่ 11 นำโดย พ.อ.ธิติพันธ์ ฐานะจาโร รอง ผบ.กกล.รส.จว.สป สนธิกำลังทหารตำรวจกว่า 20 นาย พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมกำลัง พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.อ.เดโช สุวรรณากุล ผกก.สำโรงเหนือ พ.ต.อ.ประวิทย์ บุญธรรม ผกก.สภ.บางปู นายเลิศศักดิ์ เนียมรักษา ปลัดอำเภองานป้องกัน อ.เมืองสมุทรปราการ เข้าร่วมกับกองกำลังร้อย รส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารกองพันทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ได้ร่วมกันเข้าจับกุมบ่อนการพนันไฮโล รวม 3 จุด 3 พื้นที่ จุดแรกที่บริเวณโต๊ะสนุกเกอร์ ในหมู่บ้านนครทอง ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ , จุดที่ 2 หลังร้านอาหารครัวแม่ออน หมู่ 3 ซอยด่านสำโรง 48 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ , ส่วนจุดที่ 3 บ้านเลขที่ 209/236 ซอยเทศบาลบางปู 91 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รวม 3 จุด ได้ผู้ต้องหารวมทั้งชายและหญิงประมาณ 60 คน พร้อมอุปกรณ์ในการเล่นไฮโล และเงินของกลางเป็นเงินสดรวม 84,540 บาท อุปกรณ์การเล่นไฮโล โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง เครื่องคอมพิวเตอร์ 5 เครื่อง

โดยการจับกุมในครั้งนี้ หลังจาก พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า มีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลในลักษณะบ่อนวิ่ง โดยจะมีการลักลอบเล่นพนันกันครั้งละ 2-3 วันในวันนี้จึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและทหาร เข้าทำการจับกุมทั้ง 3 จุด จับกุมผู้ต้องหารวมกว่า 60 คน และยึดอุปกรณ์ในการเล่นการพนันและเงินของกลางได้จำนวนหนึ่ง ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนแต่ละพื้นที่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป