อัพเดทความคืบงานวิวาห์ คู่รักไฮโซดารา 'เจนี่-มิกกี้'

อัพเดทความคืบงานวิวาห์ คู่รักไฮโซดารา 'เจนี่-มิกกี้'

อัพเดทความคืบงานวิวาห์ คู่รักไฮโซดารา "เจนี่-มิกกี้" ปัดตอบดราม่า "ใหม่ รัชดา"

ออกงานคู่กันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว"เจนี่-มิกกี้" ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็บอกว่าการรับงานคู่กันเป็นเรื่องปกติไม่ตื่นเต้นเพราะเจอกันทุกวันอยุ่แล้ว ส่วนเรื่องงานแต่งงานที่ใกล้จะถึงช่วงนี้ทั้งคู่ก็บอกว่าวุ่นๆนิดหน่อยเหนื่อยมากกว่าตื่นเต้นอีกค่ะ

เรียกว่าเป็นสาวที่ชอบออกกำลังกายอย่างมากสำหรับเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ช่วงนี้เธอยิ่งฟิตหนักขึ้นส่วนหนึ่งเป็นเพราะเหลืออีก1เดือนก็ใกล้จะถึงงานแต่งงานแล้ว ช่วงนี้เธอและมิกกี้ก็ยุ่งๆนิดหน่อยต้องเก็บรายละเอียดงานเยอะยังเหลือแจกการ์ดงานแต่งอีก ตั้งใจว่าที่กรุงเทพฯเชิญแขกประมาณ 500 คน ส่วนบรรยากาศตอนถ่ายพรีเวดดิ้งที่ผ่านมาก็รู้ร้อนตามใจคนถ่ายสบายๆ ความรู้สึกที่ใกล้ถึงงานแต่งคือเหนื่อยจนลืมตื่นเต้นเพราะมีหลายอย่างที่ทำกันเอง

ด้านเพื่อนๆที่แซวว่าคู่เจนี่และมิกกี้หวานมาก เจนี่บอกว่าก็ปกติ วันเกิดที่ผ่านมาเรียบง่ายที่สุดตามที่ตั้งใจไว้เพื่อนๆอวยพรปกติ ไม่มีของขวัญอะไรเพราะมีทุกอย่างแล้ว ขอแค่กินข้าวเย็นปกติก่อนเวลา3ทุ่มเจนี่ต้องนอน

สำหรับมิกกี้เองก็อุบตอบเรื่องเซอร์ไพรส์แต่บอกว่าวันเกิดของเจนี่ปกติก็ทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษอยู่แล้ว ด้านเจนี่ก็ตอบกลับมาว่าถ้ามิกกี้เขาให้อะไรก็ถูกใจหมด

ส่วนเรื่องที่กลายเป็นประเด็นกับพี่ใหม่งานนี้เจนี่บอกว่าไม่อยากพูดเรื่องครอบครัวบนสื่อเพราะไม่ใช่ประเด็นที่คนทั้งประเทศต้องรู้ถ้าไม่อยากให้คนเข้าใจผิดไปเองสื่อก็อย่าเขียนข่าว ปกติคนก็ชอบคิดกันไปเองอยู่แล้ว จริงๆชีวิตของเธอต้องเดินหน้ามีหลายอย่างต้องทำ เธอและมิกกี้มองไกลกว่านั้นและจะไม่ย่ำอยู่กับที่