'ลีเดีย-ดีเจโอโน่' โชว์เพลงมันส์ อุ่นเครื่องก่อนดู2คอนเสิร์ตระดับโลก

'ลีเดีย-ดีเจโอโน่' โชว์เพลงมันส์ อุ่นเครื่องก่อนดู2คอนเสิร์ตระดับโลก

โชว์เพลงสุดมันส์!! อุ่นเครื่องก่อนดู 2 คอนเสิร์ตระดับโลก ดีว่าในตำนาน "มารายห์ แครี" พ.ย.นี้ และดีเจ EDM ชื่อดัง "ไคโก" ต.ค.นี้

สาวกคอเพลงอินเตอร์สายดีว่าและสาย EDM ได้เฮ!! เมื่อ บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด น้องใหม่ผู้นำเข้าคอนเสิร์ตระดับโลก ประเดิมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศจัด 2 คอนเสิร์ต 2 ศิลปินเบอร์แรงระดับโลก เอาใจแฟนคลับสายดีว่ากับการกลับมาอีกครั้งของนักร้องสาวระดับตำนานโลก “มารายห์ แครี” (Mariah Carey) และ คอเพลง EDM กับคอนเสิร์ต “ไคโก” (Kygo) นักร้องและดีเจชาวนอร์เวย์ชื่อดังที่กำลังมาแรง โดยจัดงานแถลงข่าวท่ามกลางเซเลบริตี้แฟนเพลงทั้ง 2 แนวเพลงร่วมงานคับคั่ง ณ ชั้น 5 ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน 2561

2_58

คริษฐ์ ศรีทองเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด กล่าวว่า “เทดดี้ ไทม์ เป็นโปรโมเตอร์น้องใหม่ที่ตั้งใจนำเข้าคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกหลากหลายแนวเพลงมาให้คนไทยได้ชมถึงเมืองไทย พร้อมจัดเต็มโปรดักชั่นแสง สี เสียง สุดอลังการยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยคุณภาพที่เท่าเทียมสมกับเป็นคอนเสิร์ตระดับโลก ประเดิมคอนเสิร์ตแรกด้วย “ไคโก” (Kygo) ศิลปินแนว EDM ชื่อดังชาวนอร์เวย์เจ้าของเพลงดังอย่าง Firestone ผู้สร้างปรากฏการณ์บนโลกออนไลน์ด้วยการนำเพลง “I See Fire” ของ Ed Sheeran รีมิกซ์ใหม่จนกวาดยอดวิวถล่มทลายและล่าสุดยังมีผลงานร่วมกับ Imagine Dragons ในบทเพลง Born To Be Yours

1_38

จะมาระเบิดความมันส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า"One Systems Production Presents Kygo Kids In Love Tour" (วัน ซีสเท็มส์ โปรดักชั่น พรีเซ็นต์ ไคโก คิดส์ อิน เลิฟ ทัวร์) ในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 ไฮไลต์งานนี้นอกจากจะได้มันส์ไปกับเพลงในสไตล์ “ทรอปิคอล เฮ้าส์” (Tropical House) อีกหนึ่งรูปแบบของ EDM ที่ไม่ต้องเต้นยับแต่โยกตามกรู๊ฟได้ “ไคโก” (Kygo) ยังขนเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด Kids in Love มาโชว์ในรูปแบบของ Live Set มิกซ์เพลงให้ฟังกันสดๆ ด้วยอุปกรณ์ดนตรีที่ขนมาจากต่างประเทศพร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในคอนเสิร์ต EDM เมืองไทย โดยมีศิลปิน Opening Acts ที่ “ไคโก” (Kygo) เลือกเอง ได้แก่ จัสติน เจสโซ (JUSTIN JESSO) และ แฟรงค์ วอล์คเกอร์ (FRANK WALKER)ด้วย

5_22

ต่อด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่กับการกลับมาอีกครั้งของศิลปินดีว่าสาวระดับตำนานโลก “มารายห์ แครี” (Mariah Carey) ศิลปินหญิงระดับโลก 1 เดียว ที่มียอดขายอัลบั้มสูงสุดตลอดกาล เจ้าของซิกเนเจอร์เสียงที่มีเรนจ์กว้างถึง 5 อ็อคเตฟจะมาโชว์พลังเสียงเต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “Mariah Carey Live in Concert, Bangkok 2018” (มารายห์ แครี ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต แบงค็อก 2018) ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา

4_34

ด้าน เติมยศ เดชสุภา รองประธานกรรมการ บริษัท วัน ซีสเท็มส์ โปรดักชั่น จำกัด กล่าวว่าความพิเศษของโปรดักชั่นทั้ง 2 คอนเสิร์ตนี้ว่า “จัดเต็มและยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต “ไคโก” (Kygo)เป็นแสดงกลางแจ้งครั้งแรกในไทยได้จัดโปรดักชั่นมาตรฐานใกล้เคียงกับงานเทศกาลดนตรีและศิลปะ  ระดับโลก โคเชลลาแวลลีย์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น ระบบแสง ระบบเสียง ที่จัดหนักสำหรับการแสดงเอ้าท์ดอร์ (Outdoor) โดยเฉพาะโครงสร้างเวทีที่สั่งนำเข้ามาแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยแบบเดียวกับที่ศิลปิน JACKY CHEUNG (จางเซียะโหย่ว) ใช้ในการทัวร์คอนเสิร์ต 300 โชว์รอบโลก ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่มีโปรดักชั่นที่ดีที่สุดของโลก เรียกว่าคุ้มคูณสองได้ชมศิลปินระดับโลกแล้วยังได้ชมโปรดักชั่นระดับโลกฝีมือคนไทยด้วย

6_14

ขณะที่บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวคึกคักไปด้วยแฟนพันธุ์แท้ของ 2 ศิลปิน 2 แนวเพลง โดยมีการแสดงโชว์เรียกน้ำย่อยแบบจัดเต็มโดยศิลปินดีว่าสาวของไทย ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน โชว์เมดเล่ย์เพลงดังของ “มารายห์ แครี” (Mariah Carey) ทั้งเพลงซึ้งและเพลงแดนซ์ครบรส ตั้งแต่ My All, We Belong together และ Emotions ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์เป็นแนวเพลง EDM เพื่ออุ่นเครื่องคอนเสิร์ต “ไคโก” (Kygo) ด้วยตัวแทนศิลปินไทย OZMO (ออสโม้) ทีมดีเจ EDM แถวหน้าของเอเชียอย่าง ดีเจ Ono (โอโน่) มาพร้อมเพื่อน ดีเจ Ziki (ซีกี้) และ ดีเจ Buddha (บุดด้า) โชว์มิกซ์แอนด์เทิร์นเทเบิ้ลลิสต์เพลงฮิตของ “ไคโก” (Kygo) เรียกเสียงฮือฮาและสร้างบรรยากาศความสนุกสนานก่อนที่  2 ศิลปินระดับโลกจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย โดยมีเจ้าพ่อแร็ปเปอร์เมืองไทย เจ-เจตริน วรรธนะสิน และสาวแซบ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร นำทีมดาราและดีเจรุ่นใหม่ เฟิสท์-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, กำปั่น-กรวิชญ์ สารสิน, แม็ก-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, เฟิร์น-ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ และ วี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา เป็นต้น มาร่วมให้กำลังใจ  

7_9

เตรียมมันส์กับคอนเสิร์ตศิลปิน EDM ระดับโลก “ไคโก” (Kygo) "One Systems Production Presents Kygo Kids In Love Tour" (วัน ซีสเท็มส์ โปรดักชั่น พรีเซ็นต์ ไคโก คิดส์ อิน เลิฟ ทัวร์) ในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 5,000 (VIP) / 3,500 / 2,500 บาท พิเศษ!! สำหรับบัตร VIP จะได้รับสิทธิ์ในการชมคอนเสิร์ตด้วยวิวที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มยกสูง, เข้างานในช่อง fast track, เข้าถึงทุกโซนของคอนเสิร์ต (VIP/ Standing A/ Standing B), รับโปสเตอร์ที่ระลึก 1 ชุด, รับป้ายและสายคล้องคอ VIP ที่ระลึก 1 ชุด

8_8

และพบที่สุดของศิลปินดีว่าสาวระดับตำนานโลก “มารายห์ แครี่” (Mariah Carey) ในคอนเสิร์ต “Mariah Carey Live in Concert, Bangkok 2018” (มารายห์ แครี ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต แบงค็อก 2018) “Mariah ในวันศุกร์ที่ 9พฤศจิกายน 2561 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา VIP 15,000 / 8,000 / 6,500 / 5,000 / 3,500 บาท VIP แพคเกจ ลุ้น Meet & Greet พร้อมรูปถ่ายคู่ศิลปิน, รับสิทธิพิเศษในการชมคอนเสิร์ตแถวหน้าอย่างใกล้ชิดกับวิวที่ดีที่สุดในงาน, บริการ VIP lounge, สามารถเข้างานในช่อง fast track, รับโปสเตอร์ที่ระลึกจาก “Mariah Carey Live in Concert, Bangkok 2018” จำนวน1 ชุด, รับป้ายและสายคล้องคอ VIP ที่ระลึกจำนวน 1 ชุด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/teddytime.th, Instagram : @teddytime.th, Twitter: @teddytimeth