Report & Corporate News (12 ก.ย.61)

Report & Corporate News (12 ก.ย.61)

THCOM ขาย, SEAFCO เก็งงบครึ่งหลังโตกระฉูด, GPSC แจงซื้อ GLOW ไม่ผูกขาด, WHAUP คาดเซ็นติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป 10 MW ปีนี้

THCOM  คำแนะนำ ขาย  ราคาเป้าหมาย   8.50 บาท

 

เราได้ปรับประมาณการผลประกอบการในปี 2561-62 ลงเพื่อสะท้อนสถานการณ์ในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะมีผลประกอบการที่เติบโตในปี 2562 จากค่าใช้จ่ายด้านค่าเสื่อมที่ปรับตัวลดลง จากโครงการควบคุมต้นทุน และการสนันสนุนจากลูกค้าใหม่ เรายังคงเห็นความเสี่ยงในหลายประเด็น รวมถึงกฎข้อบังคับในการประกอบธุรกิจดาวเทียม ดังนั้นเราเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่จะไม่มีดาวเทียมมาแทยที่ ดาวเทียม ไทยคม 4, 5, 6 หลังจากหมดสัมปทานในปี 2564 ปรับคำแนะนำเป็น ขาย ราคาเป้าหมาย 8.50 บาท

SEAFCO

สรุปหุ้นเด่นบ่าย : SEAFCO เก็งงบครึ่งหลังโตกระฉูด จับตาวัฏจักรขาขึ้นอยู่นานแค่ไหน!

SEAFCO ดีด! เก็งงบครึ่งปีหลังกำไรกระฉูด รับรายได้จากโครงการยักษ์ One Bangkok และรถไฟฟ้าสีส้ม-ชมพู โบรกฯ ส่องกำไรสุทธิ Q3/61 จะโตสูงสุดในรอบ 4 ปี หนุนกำไรปีนี้ทำนิวไฮ

GPSC

GPSC แจงซื้อ GLOW ไม่ผูกขาด ยันดูแลลูกค้าเป็นธรรม ลุยสร้างความมั่นใจ

GPSC ยืนยันการเข้าซื้อหุ้น GLOW ไม่ส่งผลผูกขาดธุรกิจไฟฟ้า พร้อมเร่งเดินหน้าชี้แจง ย้ำสัญญาซื้อขายคงเดิม ดูแลลูกค้าอย่างเป็นธรรม ทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และสร้างเสถียรภาพพลังงานกับภาคอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ

WHAUP

WHAUP คาดเซ็นติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป 10 MW ปีนี้ เร่งปิดดีลในเวียดนาม

นายวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายเผ่าพิทยา สมุทรกลิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP เปิดเผยในงานแถลงข่าว"แผนการลงทุนครึ่งหลังปี 61" ว่า WHAUP คาดรายได้ปี 62 โตแรง รับรู้ COD เพิ่ม ธุรกิจค้าปลีกก๊าซหนุน เล็งจับมือพันธมิตรผุดท่อส่งก๊าซแห่งที่ 3 ปลายปี 62 ศึกษาเข้าซื้อกิจการระบบสาธารณูปโภคในเวียดนาม คาดชัดเจนปี 62 เจรจาพันธมิตรในนิคมฯติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป 10 MW คาดสรุปปีนี้