'ปิงปอง' เผยวินาที 'โอ วรุฒ' สิ้นใจ!

'ปิงปอง' เผยวินาที 'โอ วรุฒ' สิ้นใจ!

"ปิงปอง" เผยร่างกาย "โอ วรุฒ" ไม่ไหวแล้ว สมองไม่ทำงาน ปั๊มหัวใจถึง 4 ครั้ง ก่อนสิ้นใจ!!

พิธีสวดอธิธรรม โอ วรุฒ ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ ในคืนแรก ก็เริ่มมีเหล่าญาติๆ รวมไปถึงพี่น้องในวงการเดินทางมาไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกันบ้างแล้ว เราจะพาไปพูดคุยกับ ปิงปอง สะแกวัลย์ รุ่นน้องคนสนิทของ โอ วรุฒ ที่เล่าให้ฟังถึงวินาที ที่สิ้นใจ

ในขณะนี้ที่วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้มีการสวดอภิธรรม โอ วรุฒ ในคืนแรกแล้วครับ ซึ่งขณะนี้ก็เริ่มมีพี่น้องในวงการทะยอยมาไว้อาลัยและอำลาโอ วรุฒ เป็นครั้งสุดท้ายบ้างแล้วหลังจากที่ โอ วรุฒ เสียชีวิตลง จากภาวะหัวใจล้มเหลว ในวันนี้เมื่อเวลา 14.00 น. ก็ได้นำร่าง ของ โอ วรุฒ จากโรงพยาบาล นครพิงค์ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา สหัทหงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่  โดยมี นีโน่ เมทนี / ตั้ม สมประสงค์ / ปิงปอง สะแกวัลย์ เดินทางไปรับ

จากการเปิดเผยของ ปิงปอง สะแกวัลย์ เล่าให้เราฟังถึงวินาทีที่ โอ วรุฒ สิ้นใจ เมื่อช่วงเวลา 02.40 น. ที่ผ่านมา เพราะตนและ พี่คนสนิทอย่างนีโน่ ได้ร่วมกันตัดสินใจ ว่าไม่อยากให้ โอ วรุฒ ทรมาน เพราะต้องปั๊มหัวใจถึง 4 ครั้ง สมองไม่ทำงาน และคิดว่าไม่น่าจะยื้อได้แล้ว

นอกจากนั้นยังบอกอีกว่าอาการป่วยครั้งนี้ทราบว่าร่างกายของโอ ไม่ไหวแล้ว จากอาการป่วยหลายๆโรค และเมื่อเวลา 15.00 น. ทางครอบครัวและญาติ ก็ได้ทำพิธีรดน้ำศพ หลังจากนั้นครอบครัว และญาติได้ร่วมกันนำร่างของ โอ วรุฒ บรรจุในโลง ซึ่ง คนพ่อ แรม วรธรรม ได้ก้มลงหอมที่หน้าผากของลูกชาย ก่อนที่จะบรรจุ จากนั้นก็ได้มีการเริ่มเทศน์ 1 กัณฑ์ ในเวลา 20.00 น. และทำพิธีสวดอภิธรรมในคืนแรกต่อเลยซึ่งบรรยากาศ ตั้งแต่เคลื่อนย้ายศพ จนมาถึงพิธีรดน้ำศพ ก็มีบรรดาญาติๆ และพี่น้องในวงการเดินทางมาไว้อาลัยบ้างแล้ว

(คลิปข่าว) ปิงปอง เผยวินาที

ซึ่ง ก็มี นีโน่ เมทนี  ตั้ม สมประสงค์  ปิงปอง สะแกวัลย์ เป็นหัวเรือในการจัดการในเรื่องต่างๆ นอกจากนั้นก็มี เวฟ สาริน และภรรยา  นางเอกจากช่อง7สี กรีน อัษฎาพร ที่เดินทางมาเคารพศพ และส่ง โอ วรุฒ เป็นครั้งสุดท้ายขั้นตอนต่อจากนี้ครับ พี่นีโน่ เมทนี บอกว่า จะะจัดให้มีพิธีบำเพ็ญกุศล 7 วัน ก่อนจะเก็บศพไว้ 100 วัน จึงจะดำเนินการฌาปนกิจ และในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ จะตรงกับวันเกิดอายุครบรอบ 50 ปีของ โอ วรุฒ ก็จะมีการจัดทำบุญวันเกิด และจะมีการทำบุญบำเพ็ญกุศลให้ในวันนั้น และจะทำในทุกๆวันพระด้วย