'สาวญี่ปุ่น' ดิ่งคอนโดฯสุขุมวิท49ดับคาที่

'สาวญี่ปุ่น' ดิ่งคอนโดฯสุขุมวิท49ดับคาที่

สลดเช้านี้ สาวญี่ปุ่นวัย35 ดิ่งคอนโดฯสุขุมวิท49ดับคาที่ คาดเครียดน้อยใจสามี

เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่ 12 ก.ย.2561 ร. ต.อ.บรมวิชญ์ วังนัยกูล รอง สว. (สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวชาวต่างพลัดตกจากที่สูง จนทำให้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนี่ยมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนี่ยมหรูกลางเมือง สูง 26 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่างใกล้รั้วกำแพงพบศพ Mrs.Emi Kato อายุ 35 ปี สัญชาติญี่ปุ่น สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะกระโหลกแตก สมองไหลออกมาบนพื้น จนจดจำใบหน้าไม่ได้ แขนและขาหักผิดรูป นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวตได้ทำการตรวจสอบพักห้องเลขที่ 2009 ชั้นที่ 20 ของอาคาร เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการรื้อค้น และการต่อสู้ภายในห้องที่เกิดเหตุแต่อย่างใด จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.จุฬาฯ

จากแนวทางการสืบสวนสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากตึกดังกล่าวด้วยตัวเอง เนื่องจากความเครียดที่มีโรครุมเร้าหลายโรค ประกอบกับน้อยใจสามีชาวญี่ปุ่นที่ปล่อยให้เลี้ยงดูแลลูกอยู่คนเดียวตามลำพัง อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งสอบปากคำพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป