'พ่อแรม' เผยแม่ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้อยู่ตลอด

'พ่อแรม' เผยแม่ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้อยู่ตลอด

"พ่อแรม" เผยแม่ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้อยู่ตลอด ส่วนตนเองทำใจไว้แล้วให้เขาไปสบายดีกว่าทรมาน ขณะที่ "นีโน่" เผยร่างกายไม่ไหวติดเชื้อในกระแสเลือด มีละคร 2-3 เรื่องติดต่อมา กับอีก 1 รายการ ที่วางแผนจัดร่วมกันในเดือนม.ค.62

เมื่อเวลา 14.50น. วันที่ 11 กันยายน 2561 นายเมธินี บูรณศิริ หรือนีโน่ นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วยเพื่อนนักแสดง และพ่อแม่ญาติของ โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง ได้เดินทางมาพร้อมกับรถโรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อนำศพของโอ วรุฒ มาทำพิธีทางศาสนาที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 17.00 น. และหลังจากนั้นจะมีพิธี หลังจากนั้นจะเริ่มสวดอภิธรรมในเวลา 20.00 น.เป็นคืนแรก

นายแรม วรธรรม บิดาของ โอ วรุฒ อดีตพระเอกชื่อดัง กล่าวสั้นว่า โรงพยาบาลโทรศัพท์มาแจ้งให้มาดูใจลูกชาย แต่มาไม่ทัน โอเสียไปเมื่อเวลา02.40 น. แต่ตนมาช้าไป 20 นาที ตนได้ทำใจไว้แล้ว เพราะหมอกบอกไว้แล้วว่ามีโอกาสรอดเพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่แม่ของโอยังทำใจไม่ได้ ยังร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งตนอยากให้เขาไปแบบสบาย ถ้าหากว่าเขาอยู่เขาก็จะทรมาน

ขณะที่นายเมธินี บูรณศิริ หรือนีโน่ นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง กล่าวว่า เมื่อคืนนี้อาการของโอไม่ตอบสนอง ม่านตาไม่ขยาย สมองไม่ทำงาน ทำใจกันอย่างเดียวขอให้มีปาฎิหารย์ ซึ่งตนได้เข้ามาเยี่ยมโอตั้งแต่เมื่อบ่ายของวานนี้จนกระทั่งถึงวินาทีสุดท้าย โดยทางโรงพยาบาลนครพิงค์ได้ทำทุกวิถีทางในการยื้อชีวิตของโอ แต่ร่างกายของเขาไม่ไหวแล้ว โดยเบาหวานขึ้น ไตหยุดการทำงาน ตับอ่อนอักเสบรุนแรง และที่สำคัญ คือ การติดเชื้อในกระแสเลือด จนมภูมิต้านทานน้อยลง ทำให้เขาจากไปในเวลา 02.40 ของวันที่ 11 กันยายน 2561

ก่อนหน้านี้ โอเคยพูดกับคนในครอบครัวว่า หากว่าล้ม หรือพิการจะมีใครดูแลเขาหรือไม่ ซึ่งทุกคนก็ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุ เขาเหมือนกับเตรียมตัว แต่ไม่ได้เตรียมใจว่าจะไปเร็วขนาดนี้ และโอมีละคร 2-3 เรื่องของผู้จัดที่ติดต่อมาให้กลับไปเล่นละคร เพราะโอสามารถกลับไปทำงานได้แล้ว และยังมีรายการที่ทำกับผมในเดือนมกราคม 2562 ด้วย ซึ่งก็ต้องหารือกับทางสถานีว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป