Report & Corporate News (11 ก.ย.61)

Report & Corporate News (11 ก.ย.61)

SEAFCO ลั่นรายได้โตกว่า 30%, BAFS ย้ำรายได้ปีนี้โต 4-5%, THANA-TAKUNI ชะลอลงทุนพัฒนาอสังหาฯ ร่วมกัน, PTT เผย GPSC ซื้อ GLOW

SEAFCO

SEAFCO ลั่นรายได้โตกว่า 30% แตะ 2.6 พันลบ.ลุ้นผลประมูลงาน 5-6 พันลบ. นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO เปิดเผยในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ว่า มั่นใจปีนี้รายได้โตกว่า 30% แตะ 2.6 พันลบ.ตามเป้า ลุ้นผลประมูลงานใหม่ 5-6 พันลบ.เติม Backlog ที่มี 2.8 พันลบ.

BAFS

BAFS ย้ำรายได้ปีนี้โต 4-5% ยอดเติมน้ำมันเพิ่ม 5-6% รับเที่ยวบินคึกคัก

นายประกอบเกียรติ นินนาท กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BAFS เปิดเผยในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ย้ำเป้ารายได้เติบโต 4-5% คาดปริมาณเติมน้ำมันเติบโต 5-6% หลังจำนวนเที่ยวบินคึกคัก คาดอัตรากำไรสุทธิกลับมาสูงเป็นภาวะปกติที่ 28-29% จากปีก่อนที่ 26.6% หลังไร้ค่าใช้จ่ายพิเศษ เล็งเข้าประมูลผู้ให้บริการเติมน้ำมันในสนามบินอู่ตะเภา

THANA-TAKUNI

THANA-TAKUNI ชะลอลงทุนพัฒนาอสังหาฯ ร่วมกัน เหตุแข่งขันสูง ศก.ผันผวน

บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า บริษัท และ ทาคูนิ กรุ๊ป เห็นตรงกันว่า ควรชะลอการลงทุนโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างไม่มีกำหนด เนื่องด้วยสภาวะเศรษฐกิจและบรรยากาศการลงทุนในขณะนี้ ค่อนข้างมีความผันผวนประกอบกับในระหว่างไตรมาส 2 ปี 61 มีคู่แข่งเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่สำหรับกลุ่มเป้าหมายเดียวกันในรัศมี 5 ก.ม.จากที่ตั้งโครงการของบริษัท อีกทั้ง การร่วมทุนกันในครั้งนี้ ต้องใช้เม็ดเงินเป็นจำนวนค่อนข้างสูง

PTT

PTT เผย GPSC ซื้อ GLOW ให้เป็นไปตามกฎหมาย หลัง "กรณ์" ยื่นหนังสือเบรก

นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยในงานแถลงข่าว "วิสัยทัศน์และนโยบายการดำเนินงานของซีอีโอ ปตท. คนที่ 9 ร่วมสานต่อธุรกิจ เน้นโปร่งใส สู่ความยั่งยืน" ว่า คาดครึ่งแรกปี 62 สรุปแผนนำธุรกิจถ่านหินเข้าตลาดหุ้นอินโดนีเซีย อยู่ระหว่างศึกษาลงทุนธุรกิจไบโอฟามาซีคาดชัดเจน ธ.ค.61 คาดสรุปพันธมิตรประมูลรถไฟเชื่อม 3 สนามบิน เหลือ 1 ราย ในก.ย.-ต.ค.นี้ จากที่เจรจาอยู่ 2 ราย BTS และ BEM เผยกรณี GPSC ซื้อหุ้น GLOW ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ยันเคารพทุกความเห็น ทุกการตัดสินใจ