แห่โพสต์อาลัย 'โอ วรุฒ' อดีตพระเอกคนดัง

แห่โพสต์อาลัย 'โอ วรุฒ' อดีตพระเอกคนดัง

สุดเศร้า! ดารา-นักร้องแห่โพสต์อาลัย "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกคนดัง

หลังจาก "โอ" วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกคนดัง วัย 48 ปี ได้เสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งคนในวงการบันเทิงต่างโพสต์ข้อความและภาพผ่านอินสตราแกรมเพื่อแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

1_33

เจ-เจตริน วรรธนะสิน โพสต์ผ่านอินสตราแกรม ระบุว่า หลับพักผ่อนให้สบายครับ พี่โอ รุ่นที่พี่น่ารักในวงการบันเทิง และ รุ่นพี่ที่สร้างเสียงหัวเราะในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว วรธรรม #RIP

2_50

แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ระบุว่า จะเก็บความทรงจำดีๆไว้พระเอกอีกคนที่เคยเล่นละครด้วยกันมา”ละอองดาว”หลับให้สบายนะพี่โอวรุต ขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ #โอวรุฒ #rip

3_44

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ระบุว่า หลับให้สบายนะพี่ ไม่ทันได้ลาเลย รักพี่เสมอนะ R.I.P.

4_31

เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ระบุว่า หลับให้สบายนะค่ะพี่โอจะเก็บความทรงจำดีๆไว้ตลอดไปนะค่ะขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ #โอวรุฒ

5_21

มิ๊ก บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ระบุว่า หลับให้สบายนะครับพี่โอ พี่จะอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไปนะครับ

6_13

หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ระบุว่า พี่อยู่ในใจเราสองคนตลอดไปนะ #ononing .... RIP 2.40 #มันกำลังจะดีขึ้นล้าว #ทำไมพี่ไม่รอ

7_8

กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ บอกว่า ไปสบายนะครับ #วรุฒวรธรรม #RIP

8_7

อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ โพสต์.. ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของพี่ชายที่น่ารักพี่โอ วรุฒ อ๋อมดีใจที่เคยได้ร่วมงานกับพี่โอทั้งละครและพิธีกรช่วงหนึ่งเราร่วมงานกันบ่อยมากๆพี่โอน่ารักกับทุกคนมีน้ำใจ..ใครๆก็รักพี่โอ พี่จะอยู่ในความทรงจำของน้องคนนี้ตลอดไปนะคะ...หลับให้สบายคะพี่โอ #rip #วรุฒวรธรรม #โอวรุฒ

9_3

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม โพสต์.. RIP พี่ชายที่แสนดี หลังจากจบละครสัมผัสพิศวงเรายังได้พูดคุยกันหลายครั้ง จ๊ะจ๋าเองยังหวังว่าเราจะได้กลับมาทำงานสนุกๆด้วยกันอีก ยังมีท่าเต้นตลกๆอีกหลายท่าที่เตรียมไว้ให้พี่ขำ แต่มาวันนี้... ขอให้พี่หลับพักผ่อนให้สบายนะคะ ด้วยรัก อาลัยและเคารพเสมอ #โอวรุฒ

10_2

เหมียว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ โพสต์.. ลาแล้ว น้องชายที่รัก โอ วรุต

11_1

ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ...ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัว พี่ โอวรุฒ มากๆครับ หลับให้สบายครับ พระเอกตลอดกาล

13_1

12_1