'นีโน่' ยืนยัน 'โอ วรุฒ' ยังมีชีวิต จะรักษาให้ดีที่สุด!!

'นีโน่' ยืนยัน 'โอ วรุฒ' ยังมีชีวิต จะรักษาให้ดีที่สุด!!

"นีโน่" ยืนยัน "โอ วรุฒ" ยังมีชีวิต จะรักษาให้ดีที่สุด!!

เมื่อเวลา 18.30 น. ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ สื่อมวลชนยังคงปักหลักติดตามอาการของโอ วรุต  วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง โดยทางทีมแพทย์โรงพยาบาลนครพิงค์ยังไม่มีการแถลงถึงอาการของโอ วรุฒ แต่อย่างใด มีเพียงนายแรม บิดาของโอ วรุฒ ให้ข้อมูลว่า อาการน่าเป็นห่วง และอยู่ในการดูความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หลังจากหมดสติไปตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ จนถึงขณะนี้อาการของอดีตพระเอกชื่อดังยังไม่มีแนวโน้มดีขึ้น ยังคงอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์

ขณะที่ตลอดทั้งวันคนในครอบครัวทั้งพ่อ แม่ญาติและคนสนิทรวมทั้งเพื่อนนักแสดง ทยอยเข้าเยี่ยม ทั้ง ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ , ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ รวมทั้งอดีตผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทอีกหลายคน โดยหลังเข้าเยี่ยมหลายคนมีสีหน้าเคร่งเครียด

 

\'นีโน่\' ยืนยัน \'โอ วรุฒ\' ยังมีชีวิต จะรักษาให้ดีที่สุด!!

 

นายไพรินทร์ กาไวย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลน้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า วันนี้เข้ามาติดตามอาการของคุณโอ เพราะสนิทกัน และป็นลูกบ้าน ก่อนหน้านี้เพิ่งคุยกับโอ เรื่องการแก้ไขปัญหาถนนในหมู่บ้าน โดยคุณโอเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ช่วยเหลือชุมชนมาโดยตลอด

 

\'นีโน่\' ยืนยัน \'โอ วรุฒ\' ยังมีชีวิต จะรักษาให้ดีที่สุด!!

ขณะที่เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา นายเมทินี บูรณสิริ หรือนีโน่ นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ซึ่งโอ วรุฒ ให้ความเคารพและนับถือเป็นพี่ชาย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการนานกว่าชั่วโมงและปฏิเสธให้สัมภาณ์ โดยให้คนมาบอกว่า จะยังไม่ให้สัมภาษณ์หรือแถลงข่าวความคืบหน้าอาการของโอวรุฒขอให้สื่อมวลชนกลับก่อน หากจะมีความคืบหน้าจะติดต่อกลับไป นอกจากญาติและเพื่อนๆ แล้ว ประชาชนและผู้ป่วยที่ทราบข่าวต่างพากันมายืนให้กำลังใจอดีตพระเอกชื่อดัง และขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น
 

ล่าสุด นีโน่ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี ส่วนตัวว่า ทุกฝ่ายกำลังช่วยกัน และจะรักษาโอให้ดีที่สุด ยืนยันว่าโอยังมีชีวิตอยู่

 

\'นีโน่\' ยืนยัน \'โอ วรุฒ\' ยังมีชีวิต จะรักษาให้ดีที่สุด!!