'เฉลิมชัย' ควงว่าที่ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ชายแดนใต้

'เฉลิมชัย' ควงว่าที่ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ชายแดนใต้

ผบ.ทบ.พร้อม "พล.อ.อภิรัชต์" ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รับฟังผลการปฎิบัติงานแก้ปัญหาความไม่สงบ

เมื่อเวลา 09.45 น. (10ก.ย.61) ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก พร้อมคณะได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยม และติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค4 และผู้แทนจาก ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค9ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ และผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ เข้าร่วมประชุม

โดยในที่ประชุม ผู้แทนจาก กอ.รมน.ภาค4ส่วนหน้า ได้บรรยายสรุปสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ ให้ห้วงที่ผ่านมา รวมทั้งผลการปฎิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ ในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบ จากนั้นผู้แทนจากกองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้สรุปผลการดำเนินการด้านการปราบปรามจับกุมกลุ่มคนร้าย รวมทั้งความคืบหน้าในคดีสำคัญ และศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้รายงานผลการปฎิบัติงานด้านการพัฒนาพื้นที่ในห้วงที่ผ่านมาให้กับ ผู้บัญชาการทหารบก รับทราบด้วย

จากนั้น พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้กล่าวชื่นชมหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ ที่ร่วมมือกันแก้ไขปัญหาความไม่สงบ รวมทั้งมอบแนวทางการในการปฎิบัติงานในพื้นที่ แก่กำลังพล