เพื่อนบ้าน เผย 'น้องเก๋' ไม่ถือตัว ใช้ชีวิตเรียบง่าย 

เพื่อนบ้าน เผย 'น้องเก๋' ไม่ถือตัว ใช้ชีวิตเรียบง่าย 

นักข่าวลงพื้นที่คลินิก “น้องเก๋” นางเเบบสาวดิ่งตึกดับ! สอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียง เผยคลินิกเปิดเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา หลังซ่อมเเซมเกือบปี “นางแบบสาว” ไม่ถือตัว ใช้ชีวิตเรียบง่าย เป็นที่รักของคนงาน

ความคืบหน้าสายวันที่ 9 ก.ย.ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่คลินิก LA' PRIM CLINIC (ลาพรีม คลินิก) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร พบว่าอาคารปิดประตูคล้องกุญแจไม่มีคนอยู่ จึงสอบถามคนข้างเคียง คนแรกเป็นผู้ดูแลอพาร์ตเม้นท์ที่อยู่ใกล้กัน ทราบว่า คลินิกดังกล่าวเพิ่งเปิดเมื่อเดือน เมษายน 2561 นี้เอง ก่อนเปิดมีคนงานมาปรับปรุงอาคารเก่า ซ่อมแซมอยู่นานเกือบปี ส่วนลูกค้านั่นนานๆมาที ยังไม่คึกคักเท่าที่ควร

ส่วนอีกคนเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ที่อยู่ข้างๆกัน เปิดเผยว่า ตนเองทราบว่าผู้ตายเป็นดารา ตอนที่คนงานมาปรับปรุงอาคาร มีคุณพ่อของคุณเก๋ มานั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยว บอกเป็นคนพะเยา มาทำร้านให้ลูกหมดไป 3 ล้านบาท ส่วนในร้านมีคนงาน 5 คน สำหรับคุณเก๋ นั้นเห็นขับรถมาทำงานช่วงสายๆ แต่จะกลับดึก ตอนมาแม่บ้านจะเดินมาสั่งก๊วยเตี๋ยวเส้นเล็กแห้งลูกชิ้นไม่ใส่หอมซอย เขาก็ไม่ถือตัว กินง่าย ทางคนงานก็รักกันดี อยู่กันแบบครอบครัว บางวันตำส้มตำกินกัน ใช้ชีวิตเรียบง่าย