สุดช็อค! 'เก๋ เลเดอเรอร์' ซดยา-โดดตึก ฆ่าตัวตาย

สุดช็อค! 'เก๋ เลเดอเรอร์' ซดยา-โดดตึก ฆ่าตัวตาย

ช็อค! นางแบบสุดเซ็กซี่ "เก๋ เลเดอเรอร์" ซดยา-โดดตึก ฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 8 ก.ย.2561 ร.ต.สุวิทย์ ขันแก้ว อายุ 58 ปี ได้เข้าแจ้งกับทางร.ต.อ.เอกฤทธิ์ รูปสะอาด รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ว่าน.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว  หรือ  “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบสายเซ็กซี่ ดีกรีรองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012 ตำแหน่งนางงามผิวสวย Miss Thailand World 2012 ผู้ชนะการประกวด Miss Super Car 2013 และมีผลงานการถ่ายแบบและมิวสิควีดีโอ. แนววาบหวิวปลุกใจเสือป่า ได้เสียชีวิตที่ รพ.ลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ แขวงวังทองหลาง กทม. เนื่องจากพลัดตกจากที่สูง โดยมีการนำตัวมารักษาอาการที่ รพ.ดังกล่าวแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

  

ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.ลาดพร้าว พบว่านางแบบสาวมีสภาพแผลแตกฉกรรจ์ที่ศีรษะ โดยจากแนวทางการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายตกจากอาคาร เลขที่ 756 ซอยร่วมน้ำใจ แยก 4 ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.32 น. ของวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคลินิกของผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้บ่นกับเพื่อนสนิทว่ากำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก

จากนั้นทางตำรวจได้เข้าตรวจสอบในห้องนอนที่อยู่บนชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว พบขวดยาฆ่าหญ้าที่ผู้ตายดื่มตกอยู่ในห้องน้ำ เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายเครียดจึงตัดสินใจดื่มยาฆ่าหญ้า ก่อนกระโดดจากอาคารดังกล่าวเพื่อฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาที่รุมเร้า อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนผู้ใกล้ชิด ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง อีกทั้งบรรยากาศที่ สน.โชคชัย  ได้มีบรรดาเพื่อนนางแบบเดินทางมาเพื่อขอบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศรกเศร้า

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้ตายได้เดินทางกลับไปยังบ้านที่ จ.พะเยา เพื่อกลับไปหาพ่อแม่ หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนชายคนสนิท พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “Your my world” ในอินสตาแกรม ส่วนตัวด้วย ทั้งนี้บนโลกโซเชี่ยวได้โพสไว้อาลัยกับการจากไปของผู้ตายกันด้วย

สำหรับ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ ผู้ตาย มีฉายาจากบรรดาแฟนคลับว่า “เป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ของวงการ” นอกจากนี้ เก๋ เลเดอเรอร์ ยังทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามครบวงจร ภายใต้ชื่อบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และมักมีข่าวคราวการใช้ชีวิตสุดหรูหราบ่อยครั้ง ทั้งนี้ ชื่อของ เก๋ เลเดอเรอร์ ปรากฏบนหน้าสื่อเป็นข่าวโด่งดัง จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. กล่าวโทษ และบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ เก๋ กันยกร ในฐานะกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก. ปอศ.) กรณีเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยได้ชักชวนประชาชนให้ร่วมหุ้นผ่านโซเชียลมีเดีย มีวงเงินขั้นต่ำสำหรับการเข้าร่วมหุ้นที่ 100,000 บาท และอ้างว่าจะให้ผลตอบแทนร้อยละ 5 ในระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งการกระทำของ บริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าข่ายเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 33 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นคนงานของคลินิก ทราบว่า ในวันเกิดเหตุขณะที่กำลังทำงานอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร ได้ยินเสียงคล้ายของตกใส่ระเบียงชั้น 2 จึงได้ขึ้นไปดูห้องทำงานชั้น 3 ปรากฎว่า พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ลาดพร้าว  ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด พบผู้บาดเจ็บอยู่ในห้องเพียงคนเดียว ก่อนจะกระโดดออกจากทางหน้าต่างลงมาที่ระเบียงชั้น 2  โดยในบริเวณห้องมียาฆ่าหญ้าเปื้อนที่พื้นห้องน้ำ และพื้นห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อทำการพิสูจน์ต่อไป 

            

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากที่แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ  ทำการชันสูจน์พลิกศพแล้ว ทางญาติๆ จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนวลจันทร์ ศาลา10  ถนนนวลจันทร์ เขตบึงกุม กทม.  ต่อไป 

 

ขอบคุณภาพ IG khunkaefamily