จาก 'นักแสดง' สู่ 'นักธุรกิจ' แบรนด์ 'แพนซี่' (Pansy)

จาก 'นักแสดง' สู่ 'นักธุรกิจ' แบรนด์ 'แพนซี่' (Pansy)

นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ก้าวสู่บทบาทใหม่ในชีวิต จากนักแสดงสู่ "นักธุรกิจ" แบรนด์บิวตี้ “แพนซี่” (Pansy)

เปรียบเสมือนกับไอคอนของผู้หญิงยุคใหม่ สำหรับ “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” เพราะนอกจากจะสวย ใจบุญ ยังเก่งอีกด้วย เรียกได้ว่าเก่งรอบด้าน ครบเครื่องจริงๆ เราอาจจะเคยเห็น “แพนเค้ก” ในหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็น นางแบบ ดารานักแสดง และล่าสุดกับบทบาทนักธุรกิจ กับการเป็นผู้บริหาร บริษัท จามิกรณ์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ความงาม “แพนซี่” (Pansy) 

3_50

โดยแนะนำผลิตภัณฑ์แรก “แป้งแพนซี่” หรือ “แพนซี่ อัลตร้า ฟลอเลส คอมแพ็ค ฟาวเดชั่น ลูมินัส แมตต์ พาวเดอร์ เมคอัพ”(Pansy Ultra Flawless Compact Foundation Luminous Matt Powder Makeup) แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งเนื้อบางเบา ด้วยวัตถุดิบและเทคโนโลยีการผลิตจากอิตาลี มาตรฐานระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ เพื่อตอบโจทย์สไตล์การแต่งหน้า “Makeup No Makeup” เทรนด์สุดคิวท์ที่กำลังฮ็อต

4_43

แพนเค้ก-เขมนิจ ผู้บริหารสาวสวย เผยถึงที่มาว่า “เพราะตลอดชีวิตการทำงานที่ผ่านมาต้องแต่งหน้าทุกวัน จนรู้ลึกและเข้าใจว่าสาวๆ ต้องการผลิตภัณฑ์ความงามแบบไหนที่ตอบโจทย์  แพนได้เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมายจากประสบการณ์ตรงมาตลอด และส่วนตัวชอบแต่งหน้าอ่อนๆ เผยผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ แต่มีปัญหาหน้าแห้ง เมื่อลงรองพื้นจะทำให้หน้าเป็นขุย จึงอยากได้ผลิตภัณฑ์ที่บางเบาแต่เอาอยู่ ให้สัมผัสนุ่นแต่แน่น ใช้แปรงปัดแล้วไม่ฟุ้งกระจาย จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้แพนทุ่มเทตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงเราที่สุด

จนวันนี้กลายมาเป็นแบรนด์ความงามที่ชื่อ แพนซี่ (Pancy) โดยเริ่มแนะนำผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์ คือ แป้งแพนซี่ แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งเนื้อบางเบา ด้วยวัตถุดิบและเทคโนโลยีการผลิตจากอิตาลี มาตรฐานระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ ซึ่งอิตาลีถูกยกให้เป็นแหล่งผลิตแป้งผสมรองพื้นที่ดีอันดับต้นๆ ของโลก

5_32

"ส่วนสไตล์การแต่งหน้าสุดโปรดของแพนคือ สไตล์ Makeup No Makeup เทคนิกของแพนคือ การใช้รองพื้นที่ไม่หนาจนเกินไป แล้วเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นที่เนื้อบางเบา เผยผิวที่เป็นธรรมชาติ โดยใช้แปรงวนที่แป้งแล้วปัดให้ทั่วใบหน้า จะทำให้เนื้อแป้งที่ทาไม่หนา ช่วยทำให้เนื้อแป้งเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ แถมยังเติมระหว่างวันได้ด้วยค่ะ”  

โดยภายในงาน มีเหล่าดาราที่รักในความสวยความงามมาร่วมอัพเดทไอเท็มบิวตี้ล่าสุด “แป้งแพนซี่” กันอย่างคึกคัก พร้อมแชร์เทคนิกการแต่งหน้าในเทรนด์ Makeup No Makeup แบบไม่มีกั๊กกันด้วย

6_14

เริ่มต้นที่ บูม – สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง  กล่าวว่า “ชอบแป้งที่ตลับเดียวอยู่ เน้นแต่งหน้าน้อยโชว์ผิวสวย ต้องหน้าบ่อยเลยอยากเลือกผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้กับตัวเอง ”

จูน - ธีรติ บุตรดีหงส์ กล่าวว่า “ส่วนตัวชอบแป้งที่บางเบา ไม่มันไม่ตกร่องระหว่างวัน เพราะชอบเติมแป้งบ่อย ถ้ากันแดดได้ดีก็จะดีมากๆ ค่ะ”

ด้าน เนย - ปิภาดา กลิ่นสุมาลล์ กล่าวว่า “เป็นคนผิวผสม ไม่ชอบอะไรที่ทำให้หน้าดูมีอายุ เป็นคนเลือกผลิตภัณฑ์จากคุณภาพ  ทาแล้วไม่เป็นคราบ แต่สามารถปกปิดได้ดี”

7_8

มาริสา อานิต้า กล่าวว่า “เป็นคนแต่งหน้าแต่ไม่ชอบทาปาก รองพื้นและแป้งจึงเป็นสิ่งสำคัญ อาจมีชิมเมอร์เล็กน้อยช่วยทำให้หน้าดูสว่าง ราคาไม่เกี่ยงถ้าคุณภาพดีก็ซื้อค่ะ”

แอม – สุทธิกานต์ หวังเจริญ กล่าวว่า “ชอบแต่งหน้าแบบธรรมชาติ เพราะเลือกสีปากได้ง่าย ปรับให้เข้ากับกาลเทศะหรืองานที่เราจะไป เป็นคนผิวแห้งจึงเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีความชุ่มชื้น เลือกที่ดีไซน์สวยงามเรียบหรูดูแพง