'ประยุทธ์' เซอร์ไพรส์เจอเพื่อนป.7 ที่ลพบุรี

'ประยุทธ์' เซอร์ไพรส์เจอเพื่อนป.7 ที่ลพบุรี

"ประยุทธ์" เซอร์ไพรส์เจอเพื่อนป.7 ที่ลพบุรี โชว์รูปวัยกระเตาะพร้อมข้อความที่เคยฝากไว้

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 61 เวลา 12.00 น. ที่ เทศบาลตำบลเขาพระงาม จ.ลพบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะ เยี่ยมชมโครงการบ้านสุขภาวะผู้ป่วยเรื้อรังและผู้สูงอายุ โดยช่วงหนึ่ง นายกฯ ได้ทักทายกลุ่มกำนัน ผู้ใหญ่ ที่มารอต้อนรับพร้อมประชาชน 200

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยกับประชาชนได้มีหญิงคนหนึ่งชูภาพขึ้นและรีบชักลง บังเอิญ นายกฯ เห็นรีบถามว่า ภาพอะไร หญิงคนดังกล่าวบอกว่า ภาพ นายกฯ สมัยเรียน นายกฯ จึงเรียกให้มาดูใกล้ๆ ซึ่งตอนดู นายกฯ จำตัวเองไม่ได้ แต่พอพลิกดูด้านหลังที่เขียนข้อความบันทึกไว้ว่า เราขอมอบภาพนี้ให้แก่สุกัญญาเพื่อนรักไว้ดูเล่นยามเมื่อเราจากกัน จากมิตรแท้ ลงชื่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2508 นายกฯ ถึงกับพูดขึ้นว่า "เราตอนสมัยเรียนหล่อไม่เบา ใช่เราจริงๆ" จากนั้น นายกฯ ได้ถามหาเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ สุรางค์ มาด้วยหรือไม่ อยู่ที่ไหน ซึ่งหญิงคนดังกล่าวบอกว่า สุรางค์ไม่ได้มาด้วย

จากนั้น นายกฯ ได้ถามหญิงคนดังกล่าวว่าชื่ออะไร หญิงคนดังกล่าวบอกว่าเราชื่อ สุกัญญา พิมลพรรณ มากับเพื่อนอีก 2 คน ชื่อติ๋วและเหมียว นายกฯ จึงได้ให้ช่างภาพสำนักนายกรัฐมนตรีถ่ายภาพร่วมกัน จากนั้นนางสุกัญญาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาพบเพื่อนประยุทธ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียน ป.1 - 7 นายกฯ ได้มอบภาพนี้ให้พร้อมบันทึกข้อความไว้ด้านหลังตอนที่จะแยกย้ายไปเรียนสถานที่อื่นตอน มศ.1 สมัยนั้น นายกฯ เป็นคนอารมณ์ดี ชอบเล่นสนุก ซุกซน แต่เป็นที่รักของเพื่อนๆ และเป็นคนชอบวาดเขียนงานศิลปะ และเป็นคนพูดตรงไปตรงมา เราเป็นเพื่อนกันสมัยเรียนที่โรงเรียนสหกิจวิทยา ที่ขณะนี้เปลี่ยนเป็นโรงเรียนเทคโนโลยีโปลีลพบุรี และแม่ นายกฯ เป็นอาจารย์คณิตศาสตร์สอนตน และแม่ พล.อ.ประยุทธ์ เคยเล่าให้ฟัง ไปดูดวงมา ว่า มีหมอดูบอก พล.อ.ประยุทธ์ จะได้เป็นผู้นำประเทศ แต่ไม่รู้แบบไหน ทั้งนี้ ตนไม่ได้เจอ พล.อ.ประยุทธ์ ตั้งแต่ปี 2507 วันนี้เอาไข่เค็มดินสอพองและขนมเปี๊ยะมาให้ นายกฯ พร้อมนำเฟรนด์ชิพสมัยช่วงเป็นนักเรียนมาให้ดู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น นายกฯ ได้ร่วมถ่ายเซลฟีกับประชาชนและข้าราชการ พร้อมทำมือสัญลักษณ์มินิฮาร์ทและไอเลิฟยู ก่อนเดินทางกลับ กทม.

\'ประยุทธ์\' เซอร์ไพรส์เจอเพื่อนป.7 ที่ลพบุรี

\'ประยุทธ์\' เซอร์ไพรส์เจอเพื่อนป.7 ที่ลพบุรี

\'ประยุทธ์\' เซอร์ไพรส์เจอเพื่อนป.7 ที่ลพบุรี

\'ประยุทธ์\' เซอร์ไพรส์เจอเพื่อนป.7 ที่ลพบุรี