โพสต์ 'ลาก่อนเว้ย' ญาติตามหาวุ่น ก่อนพบเป็นศพถูกรถไฟชนดับ

โพสต์ 'ลาก่อนเว้ย' ญาติตามหาวุ่น ก่อนพบเป็นศพถูกรถไฟชนดับ

หนุ่มเสิงสางโพสต์เฟซบุ๊ค "ลาก่อนเว้ย" ญาติตามหาวุ่น ก่อนพบเป็นศพถูกรถไฟชนดับสยอง เคยพยายามจะฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อเวลา 00.24 น. วันที่ 7ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟชน บริเวณทางรถไฟบ้านโคกเพ็ด ตำบลเมืองคง จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยรื่นจิตอาสา และลูกข่ายโรงพยาบาลคง ร่วมตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างชายไทยไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารระบุตัวตน อายุประมาณ 30-35 ปี ถูกรถไฟเฉี่ยวชนร่างพาดอยู่บนรางรถไฟ ชิ้นส่วนอวัยวะฉีกขาดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเก็บรวบรวมชิ้นส่วนร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลคง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตและเพื่อการระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตต่อไป

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบว่าไม่พบที่พักอาศัย และลักษณะการแต่งกายรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ของผู้เสียชีวิตที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุ จึงสันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนเร่ร่อน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานกับผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้สำรวจชาวบ้านว่ามีใครที่แจ้งมีญาติในลักษณะเดียวกับผู้เสียชีวิตหายไปบ้างหรือไม่

ล่าสุด มีญาติมาติดต่อขอดูศพ และยืนยันว่าเป็นนายสุทัศน์ หวังล้อมกลาง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ที่ 5 ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งญาติระบุว่านายสุทัศน์ มีอาการสติไม่ค่อยดี และเคยพยายามจะฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ญาติจึงได้นำมาอาศัยอยู่กับแม่ที่บ้านโคกเพ็ด ต.เมืองคง อ.คง ก่อนที่จะหายตัวไปเวลาประมาณ 21.00 น. คืนวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ เวลา 22.10 น. ผู้ตายได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “ลาก่อนเว้ย” ลักษณะคล้ายสั่งลา หลังจากนั้นญาติจึงได้ออกตามหาจนกระทั่งมาพบถูกรถไฟชนเสียชีวิตดังกล่าวแล้ว ส่วนจะเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ