ยิงถล่มเก๋งดับ-เจ็บคารถ ปมขอเบอร์สาวร้านข้าวต้ม

ยิงถล่มเก๋งดับ-เจ็บคารถ ปมขอเบอร์สาวร้านข้าวต้ม

เกือบม้วยทั้งแก๊ง คนร้ายยิงถล่มเก๋งดับ-เจ็บคารถ ปมขอเบอร์สาวร้านข้าวต้มย่านตลาดแกรนต์

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 6 ก.ย พ.ต.ท.บันเทิง จันทร์ฉาย สว.(สอบสวน) สภ.บางปะหัน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนสายเอเชีย ขาขึ้นนครสวรรค์ บริเวณช่วงลงสะพานข้ามแม่น้ำลพบุรีตำบลโพธิ์สามต้น อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภจว.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าวีออสสีดำหมายเลขทะเบียน ฌฟ 6397 กรุงเทพ จอดนิ่ง อยู่ริมถนนด้านซ้าย ส่วนที่นั่งขวา ด้านหลังเบาะคนขับ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนาย ขวัญชัย เปี่ยมชัย อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวา และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถ ถูกยิงเข้าชายโครงขวาได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันในรถนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ทราบชื่อ นายสุนทร ข้าวสามรวง อายุ 31 ปี ตรวจสอบสภาพรถ ถูกอาวุธปืน ขนาด 9 มม ยิงเข้าบริเวณกระจกหน้า 1 นัดกระจกข้างประตูคนขับ 1 นัด ประตูหลัง 1 นัด ฝา กระโปรงท้าย 1 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่

สอบถาม นายสันติภาพ หวังนอกอายุ 25 ปี เพื่อนผู้ตายและนั่งมาด้านซ้ายหลังเบาะคนขับ ในรถไม่ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ตนและผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนั่งมากันในรถ 4 คน โดยเมื่อคืน ได้นั่งดื่มกินกันที่บ้านจากนั้นช่วงเวลา 02.00 น. ได้ออกไปย่านตลาดแกรนต์ เพื่อไปทานร้านข้าวต้มต่อจนเกือบรุ่งเช้า จากนั้นทั้งหมดก็ขับรถเก๋งคันดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักใกล้เคียงจุดเกิดเหตุโดยตนและเพื่อนอีกคนนั่งหลับอยู่ หลังจากนั้นก็ได้ยิงเสียงปืนขณะที่คนขับกำลังจะข้ามสะพานแม่น้ำลพบุรีเพื่อจะกลับรถใต้สะพานเข้าบ้าน ส่งผลให้คนขับได้รับบาดเจ็บส่วนเพื่อนที่นั่งหลังมาด้วยกันเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุตนไม่ทราบว่ามาก่อเหตุรถชนิดใดและมากันกี่คน

ส่วนสาเหตุนั้นตน ขอยืนยันว่าขณะนั่งดื่มกิน อยู่ในสถานบันเทิงและร้านข้าวต้มนั้นไม่ได้มีเหตุกระทบกระทั่งกับใครแต่อย่างไร แต่ถ้าจะมีก็จากเรื่องที่พวกตนได้เดินไปขอเบอร์โทรศัพท์ ผู้หญิง 1 คน จากกลุ่มหญิงสาวที่มานั่งดื่มกินในร้านข้าวต้ม โดยที่โต๊ะก็มีผู้ชายนั่งอยู่ด้วย

และขณะนั่งอยู่ในร้าน เพื่อนก็ได้โทรศัพท์ติดต่อหญิงสาวที่ได้เบอร์มาและพุดคุยอยู่พักหนึ่งจากนั้นก็วางสายไป และทุกคนก็เดินทางกลับบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านข้าวต้ม และตามถนนเส้นดังกล่าวเพื่อหาเบาะแสคนร้ายและทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุต่อไป