ทีมปีนผาอ่าวไร่เลย์ ร่วมงาน ยกย่องเชิดชูผู้กระทำความดี ช่วย 13 ชีวิต

ทีมปีนผาอ่าวไร่เลย์ ร่วมงาน ยกย่องเชิดชูผู้กระทำความดี ช่วย 13 ชีวิต

ทีมปีนผาอ่าวไร่เลย์จ.กระบี่ เดินทางร่วมงาน “ยกย่องเชิดชูผู้กระทำความความดีในงาน รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ณ ลานพระราชวังดุสิตกรุงเทพมหานคร 6 ก.ย.นี้ เผยรู้สึกเป็นเกียรติประวัติแก่ตนเองและครอบครัว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.ย.61 ทีมชมรมนักปีนผาอ่าวไร่เลย์จ.กระบี่ ที่ร่วมปฏิบัติการสำรวจโพรงถ้ำ ช่วย13 ทีมหมูป่า อะคาเดมีฯ ได้เดินทางมารวมตัวกันที่หน้าศาลากลาง จังหวัดกระบี่ เพื่อตรวจสอบรายชื่อ ก่อนออกนำสัมภาระขึ้นรถตู้เพื่อเตรียมออกเดินทางไป ศึกษาดูงาน "ยกย่องเชิดชูผู้กระทำความดี ในงาน รวมใจเป็นหนึ่งเดียว" ณ ลานพระราชวังดุสิตกรุงเทพมหานครในระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2561
โดยทีมปีนผาอ่าวเลย์ฯที่ออกเดินทาง โดยรถตู้หน้าศาลากลาง จังหวัดกระบี่ ในครั้งนี้ จำนวน 7 คนจะออกเดินทางในเวลา 10.00น. วันนี้จากทั้งหมดจำนวนกว่า 10 คน เนื่องจากทีมปีนผาบางส่วนได้ออกเดินทางด้วยรถส่วนตัว ล่วงหน้าไปก่อนแล้ว

นายสุธีสมมาตร ตัวแทนทีมปีนผาอ่าวไร่เลย์ กล่าวว่า หลังจากทราบว่า ได้รับเชิญไปร่วมงาน “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” หรือ United As One ณ ลานพระราชวังดุสิตในค่ำวันที่ 6 ก.ย.นี้ ตนและทีมปีนผาอ่าวไร่เลย์ ก็รู้สึกปลาบปลื้ม และซาบซึ้งในพระมาหากรุณาธิคุณฯ ที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ และเป็นเกียรติแก่ตนเองและครอบครัวและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้ไปร่วมปฏิบัติการช่วยน้องๆทีมหมูป่าฯ หวังเป็นย่างยิ่งว่าจะได้เจอ พวกเขาทั้ง13 คน ในงานดังกล่าว