สวยอลัง 'มุก-มุกดา' แท็คทีมรุ่นพี่ ยกนิ้ววัยทีน

สวยอลัง 'มุก-มุกดา' แท็คทีมรุ่นพี่ ยกนิ้ววัยทีน

กระแสแรง!!! ออนไลน์ออดิชั่น มิสทีน ไทยแลนด์ 2018

ทันทีหลังเปิดรับสมัครรอบแรก “ออนไลน์ออดิชั่น” เวทีการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018” เพราะสาววัยทีนพาเหรดสมัครรอบแรกเข้ามาจำนวนมากจนทำให้รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงทั้ง “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์”, “ฮาน่า ลีวิส”, “เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค”, “มะเหมี่ยว พรชดา เครือคช” ฯลฯ ขอยกนิ้ว       ให้ผู้สมัครทุกคน พร้อมแท็กทีมส่งแรงใจเชียร์ให้สาววัยทีนใช้เวลาเติมเต็มช่วงวัยรุ่นให้เต็มที่ด้วยประสบการณ์และโอกาสมากมายบนเวที “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018”  ปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Precious Diamond” (เดอะ พรีเชียส ไดมอน) ทั้งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและได้มาเป็นครอบครัว  มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ปีนี้บอกเลยว่ารุ่นพี่แต่ละคนสวยอลัง!!! ซึ่ง “วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง” มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 น้องเล็กสุดออกอาการเกร็งสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่   มิสทีน ไทยแลนด์ ที่เรียกว่ามงเล็กเทียบมงใหญ่กันเลยทีเดียว

  2_43

มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เผยว่า “ดีใจมากๆที่น้องๆ สมัครประกวดรอบออนไลน์ออดิชั่นกันเข้ามาเยอะมาก มุกขอเชียร์ทุกคน ทำให้เต็มที่ค่ะเพราะความฝันเป็นของทุกคน เวลาช่วงวัยรุ่นใช้ให้เต็มที่เพื่อเป้าหมายของเรา ใครมีความฝันอยากเข้าสู่วงการบันเทิง โอกาสเหล่านั้นรอทุกคนอยู่นะคะ”

วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง” มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เจอรุ่นพี่ ๆมิสทีน ไทยแลนด์ ทั้ง พี่มุก พี่เซฟ พี่มะนาว หลายคนเลยค่ะ ตอนร่วมงานกันเกร็งเหมือนกันค่ะแต่ก็ทำเต็มที่ให้ดีที่สุด เพราะพี่ๆเก่งกันทุกคน วินนี่อยากให้ทุกคนมาหาประสบการณ์บนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ลองทำสิ่งใหม่ๆ ไม่มีอะไรยากไปกว่าการที่เราก้าวออกมาทำความฝันให้เป็นจริง สู้ๆค่ะ”

  3_37

สาววัยทีนอายุ 15-19 ปีอย่าพลาดโอกาสที่จะคว้าฝันรอบแรก “ออนไลน์ออดิชั่น” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายนนี้เท่านั้น!!!!  ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงทำคลิปแนะนำตัวพรีเซนต์ด้วยความยาว 1 นาที ส่งมาได้ทางwww.missteenthailand.com  ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันที่ 8 ตุลาคม 2561 และเปิดสมัครรอบที่สอง “ยื่นใบสมัครหน้างาน” ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 สมัครประกวดและติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand