'มิ้ง'รับไม่ได้ท้องจริง โกหกเพราะรัก 'กัปตัน'โล่งเผยเครียดมานาน

'มิ้ง'รับไม่ได้ท้องจริง โกหกเพราะรัก 'กัปตัน'โล่งเผยเครียดมานาน

ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย "มิ้ง ศวภัทร" รับไม่ได้ท้องจริง ยอมรับโกหกเพราะรักมาก ด้าน "กัปตัน" โล่งเผยเครียดมานาน

ช่วงเช้าวันนี้ ศาลอาญาได้นัด "กัปตัน" ชลธร คงยิ่งยง และ "มิ้ง" ศวภัทร สุนทรนันท์ เข้าไกล่เกลี่ย กรณีที่กัปตันยื่นฟ้องมิ้ง ทั้งคดีแพ่งและอาญา ซึ่งทั้งคู่ก็เดินทางมาตามที่ศาลนัด โดยใช้เวลาไกล่เกลี่ยนานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่จะออกมาให้สัมภาษณ์

จากกรณี มิ้งค์ ศวภัทร อดีตแฟนสาว กัปตัน ชลธร ดาราหนุ่มวัยรุ่น ออกมาประกาศว่าแท้ง พร้อมชี้แจงไทม์ไลน์ การตั้งท้อง การแท้ง แบบยาวเหยียด ก่อนขอกลับไปใช้ชีวิตตามปกติของตัวเองหลังถูกจับผิด มาตลอด ว่า ท้องจริงหรือไม่ ต่อมาครอบครัวของ กัปตัน ชลธร ได้ตัดสินใจนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย ยื่นฟ้องคดี อาญาและคดีแพ่ง ดังนี้ 1. คดีอาญาต่อศาลอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา 2. คดีแพ่งต่อศาลแพ่ง ในฐานความผิดละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลาย โดยไม่มีประเด็นเรื่องการเรียกค่าเสียหาย โดยทำการยื่นคำฟ้องคดีทั้งสองคดีเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

'มิ้ง'รับไม่ได้ท้องจริง โกหกเพราะรัก 'กัปตัน'โล่งเผยเครียดมานาน

เช้าวันนี้เวลา 08.00 น. กัปตัน ชลธร พร้อมทีมทนายความ ได้เดินทางมาที่ศูนย์ประนอมข้อพิพาท อาคารศาลอาญา รัชดา ตามที่ศาลอาญาได้นัดทั้งสองฝ่ายเพื่อไกล่เกลี่ย เนื่องจากศาลได้พิจารณาแล้วเห็นว่าคดีนี้สามารถเจรจาตกลงกันได้ หลังจากที่ที่กัปตันยื่นฟ้อง มิ้ง ศวภัทร และนัดไกล่เกลี่ยในเวลา 09.00 น. ทั้งสองฝ่ายก็เดินทางมาถึงตรงเวลา และใช้เวลาพูดคุยไกล่เกลี่ยเป็นเวลานานร่วม 3 ชั่วโมง

ซึ่งฝ่าย มิ้ง ได้ออกมายอมรับว่าตนเองโกหกทุกอย่าง เรื่องทั้งหมดที่บอกว่าท้องนั้นไม่เป็นความจริง สาเหตุที่ต้องโกหกก็เพราะว่าอยากให้ฝ่ายชายกลับมาหาตน และก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องจะใหญ่โตขนาดนี้ ซึ่งพอโกหกแล้วก็ต้องโกหกต่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายความจริงก็ปรากฏ และในวันนี้ที่ได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันก็จบลงด้วยดี ไม่มีการดำเนินคดีใดๆหลังจากนี้แล้ว และขอโทษทุกๆคนที่เป็นต้นเหตุให้เรื่องราวบานปลายขนาดนี้

'มิ้ง'รับไม่ได้ท้องจริง โกหกเพราะรัก 'กัปตัน'โล่งเผยเครียดมานาน

ด้าน กัปตัน ชลธร ก็รู้สึกโล่งอกกับสิ่งที่ค้างคามานาน เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาก็เครียดหนัก ทั้งครอบครัว และคนรอบข้างก็เครียด และกังวลตามไปด้วย วันนี้ทุกอย่างก็กระจ่างและชัดเจนแล้ว ฝ่ายมิ้งยอมขอโทษ ก็ทำให้ความจริงปรากฏ ขั้นตอนการไกล่เกลี่ยก็จบลงด้วยดี